Thịt hộp Seaspimex

Hiện các sản phẩm mang thương hiệu Seaspimex đã có mặt tại tất cả các siêu thị, cửa hang bán lẻ, vá các đại lý phân phối trên toàn quốc. Ngoài ra công ty còn kinh doanh dịch vụ cho thuê kho lạnh, sân bãi, ủy thác xuất nhập khẩu.

Trong đời sống hiện đại ngày nay, chúng ta ai nấy đều bận rộn nên việc 3 bữa một ngày đều phải đi chợ, nấu nướng đều đặn là khá khó khăn. Thế nên thực phẩm đóng hộp đã ra đời và trở thành món hàng quen thuộc trong xã hội bây giờ. Tuy nhiên nếu bạn vẫn còn lo đồ hộp không an toàn thì hãy mua đồ hộp Seaspimex uy tín lâu năm để luôn yên tâm nhé. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm từ thủy hải sản. Thịt hộp là mặt hàng không phải chủ lực nhưng vẫn được đánh giá rất cao.


Thịt hộp Seaspimex được chế biến từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn tươi ngon, tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguồn uy tín. Sau đó, sản phẩm được xử lý, chế biến dưới dây chuyền hiện đại được kiểm soát nghiêm ngặt. Vậy nên bạn có thể an tâm rằng đồ hộp Seaspimex không có chứa chất độc hại, bảo đảm an toàn vệ sinh và có chất lượng thơm ngon nhất không kém đồ tươi bình thường. Sản phẩm có thể dùng cho mọi bữa trong ngày, rất tiện ích khi tích trữ trong tủ bếp, tủ lạnh vì có hạn sử dụng lâu dài. Không chỉ tiện lợi mà giá đồ hộp Seaspimex cũng rất hợp lý và phù hợp với nhu cầu người Việt


Website: https://seaspimex.com.vn/

Heo hai lát Seaspimex
Heo hai lát Seaspimex
Heo hai lát Seaspimex
Heo hai lát Seaspimex

Top 7 Thương hiệu thịt hộp được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Thịt hộp Hạ Long
  2. top 2 Thịt hộp Vissan
  3. top 3 Thịt hộp Seaspimex
  4. top 4 Thịt hộp Spam
  5. top 5 Thịt hộp Tulip
  6. top 6 Thịt chua Trường Foods
  7. top 7 Thịt hộp Ponnie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy