Thịt bò nướng ống tre

Thịt bò nướng ống tre là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều loại rau rừng khác nhau tạo nên một món ăn đặc sắc với hương vị khó quên. Thành phố Pleiku thu hút đông đảo thực khách không chỉ vẻ đẹp hoang sơ, trữ tình, tiết trời trong lành mà còn vì nét ẩm thực phong phú, đặc sắc.


Đối với người dân địa phương ở Gia Lai, bò nướng ống tre tuy được chế biến đơn giản nhưng lại mang đến hương vị cực kỳ độc đáo. Những ai lần đầu thưởng thức món này đều khó diễn tả, thậm chí là mê mẩn quên lối về. Để tạo nên hương vị tuyệt vời nhất cho món bò nướng ống tre, hầu hết bà con đồng bào dân tộc ở Gia Lai đều chọn loại bò tơ, thịt mềm. Theo kinh nghiệm chế biến món này của người dân Gia Lai, thịt bò được làm chín bằng nhiều cách. Tuy nhiên, thịt bò khi nướng mang đến một hương vị đặc trưng. Thịt bò nướng sẽ không có mùi khói. Thay vào đó, vị ngọt của thịt bò kết hợp với hương thơm quyến rũ của các loại rau rừng khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn.


Người dân Gia Lai, thường thưởng thức mòn bò nướng ống tre cùng với muối lá é, cơm lam bên bếp lửa bập bừng cùng vò rượu cần say nức lòng người. Nếu được trải nghiệm như người bản đi thì quả là một điều thú vị.

Bò nướng ống tre
Bò nướng ống tre
Bò nướng ống tre
Bò nướng ống tre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy