Thiết kế nội thất và kiến trúc AQ

top 6
Phượng Quyên
Thành lập từ năm 2015, công ty Thiết Kế Nội Thất AQ hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội ngoại thất. Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Nội Thất AQ đã xây dựng được danh tiếng và vị thế trong thị trường Kiến Trúc, Nội thất và Xây Dựng ngày càng sôi động tại Việt Nam hiện nay.

Công ty thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất AQ là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Từ khi mới thành lập, AQ đã đặt ra những mục tiêu và hướng đi rõ ràng để trở thành "Thương hiệu nội thất uy tín tại Việt Nam" trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm.

Công ty cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng 100% tâm huyết, sức trẻ và sự sáng tạo để mang đến không gian sống thoải mái nhất và hiện đại nhất. Họ tạo ra một không gian "mở" cho bạn để tự do nghĩ và thực hiện những điều mình yêu thích. AQ sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường thành công. Chỉ cần cho họ biết bạn cần gì trong thiết kế nội thất, công ty sẽ tạo ra một không gian nội thất độc đáo, phù hợp với phong cách riêng của bạn, một không gian sống hoàn hảo.

Niềm tin của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Thiết Kế Nội Thất AQ. Công ty chỉ có thể tồn tại và phát triển khi có niềm tin và uy tín từ khách hàng. Chính vì vậy, họ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tận tâm sáng tạo không ngừng để tạo ra những thiết kế nội thất đẹp nhất, tiện nghi nhất và phù hợp nhất với mong muốn của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 439/8/17 Đường Số 10, Phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: 0969 963 835
Email: thietkeaq@gmail.com
Website: thietkeaq.com
Fanpage: facebook.com/100057350842508
Giờ mở cửa: giomocua
Thiết kế nội thất và kiến trúc AQ
Thiết kế nội thất và kiến trúc AQ
Thiết kế nội thất và kiến trúc AQ
Thiết kế nội thất và kiến trúc AQ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy