Kiến Trúc Gia Minh

top 5
Phượng Quyên
Công ty kiến trúc Gia Minh là một công ty chuyên về lĩnh vực thiết kế và tư vấn kiến trúc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Gia Minh đã xây dựng được danh tiếng và đạt được sự tín nhiệm từ khách hàng.

Công ty cung cấp các dịch vụ thiết kế và tư vấn kiến trúc đa dạng cho các dự án xây dựng dân dụng, thương mại và công nghiệp. Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư tài năng và giàu kinh nghiệm của công ty đảm bảo rằng mỗi dự án được thiết kế theo những tiêu chuẩn cao nhất và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.

Gia Minh hiểu rằng mỗi khách hàng có những mong muốn và nhu cầu riêng biệt, do đó công ty luôn tìm hiểu và lắng nghe khách hàng để hiểu rõ mong muốn của họ. Qua đó, đề xuất các giải pháp thiết kế sáng tạo và phù hợp nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Công ty Thiết kế Gia Minh
có năng lực thiết kế đa dạng các loại công trình kiến trúc như nhà ở, biệt thự, căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, và nhiều loại công trình khác. Bằng cách kết hợp sự sáng tạo, tinh tế và chuyên môn chuyên sâu, công ty đảm bảo rằng mỗi dự án được thực hiện với chất lượng cao nhất và đáp ứng được mục tiêu kỹ thuật, thẩm mỹ và tài chính.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113/57 Lê Đức Thọ, Phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM
Điện thoại: 0937 462 097
Email: kt.giaminh.ad@gmail.com
Fanpage: facebook.com/kientrucGiaMinh97
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
Kiến Trúc Gia Minh
Kiến Trúc Gia Minh
Kiến Trúc Gia Minh
Kiến Trúc Gia Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy