Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home

top 2
Nguyễn Thị Hải Yến

Với tuổi đời nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nội thất, xây dựng dân dụng V-Home đã là thương hiệu lớn và uy tín trong ngành. Đạt đến cái đẹp không hề khó, nhưng muốn cái đẹp không bị trùng lặp, không theo khuôn mẫu thì thật không dễ dàng gì. "Sáng tạo để khác biệt" là điều tiên quyết mà V-Home luôn hướng đến trong mỗi công trình. Cùng với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, thẩm mỹ và đầy sáng tạo, V-Home luôn tự tin đưa ra những phương án, tư vấn cho khách hàng và chắc chắc sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Tầm nhìn của V-Home là tạo ra những không gian sống và làm việc tối ưu, phù hợp với phong cách và nhu cầu của từng khách hàng. Công ty luôn đề cao sự sáng tạo, tính thẩm mỹ và hiện đại trong từng thiết kế của mình. Hơn hết, các sản phẩm của V-Home luôn được kiểm soát chặt chẽ chuẩn mực trong thiết kế, thi công. V-Home luôn tư vấn, sử dụng những vật liệu chính hãng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, những thương hiệu có chứng chỉ CO CQ đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe của người tiêu dùng.


V-Home cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao và tâm huyết trong từng dự án. Đội ngũ chuyên nghiệp, kỹ năng và tận tâm của họ đã tạo nên hàng loạt dự án nội thất và ngoại thất ấn tượng, góp phần tạo dựng không gian sống tuyệt vời cho nhiều gia đình và doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 26 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 2282 3666 & 0965 197 222
Email: thietke@kientrucvhome.com
Website: https://www.thietkevhome.com/
Fanpage: www.facebook.com/thietkevhome/

Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
Thiết kế nội thất, ngoại thất V-Home
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy