Nội thất A & More

top 3
Nguyễn Thị Hải Yến

A & More là công ty tư vấn, thi công và thiết kế nội thất văn phòng cho công ty uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, A & More đã triển khai thành công nhiều dự án thiết kế nội thất văn phòng nhỏ, to cho doanh nghiệp tại Hà Nội cũng như trên cả nước cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, uy tín cũng như hiệu quả làm việc cao, luôn được khách hàng đánh giá cao cũng như tin tưởng cho các dự án tiếp theo.


Nội thất A & More với phong cách thiết kế từ truyền thống cổ điển đậm chất Á Đông cho đến phong cách đương đại hiện đại châu Âu, các công trình có sự tham gia của A & More đều có tính thẩm mỹ cao, tạo không gian làm việc thoải mái cho người dùng. Tầm nhìn của A & More là xây dựng những không gian văn phòng đáng mơ ước, nơi nhân viên cảm thấy thoải mái và đồng thời thúc đẩy sự sáng tạo và hiệu suất làm việc. Công ty luôn chú trọng đến cách thức thiết kế ảnh hưởng đến sự cải thiện trong công việc và tạo nên môi trường làm việc tích cực. A & More sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hiện đại, với nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng và mang đến cho khách hàng quy trình trọn gói từ tư vấn, thiết kế đến thi công hoàn thiện công trình tại sự đồng nhất chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ.


A & More luôn cam kết đưa ra các giải pháp nội thất văn phòng độc đáo và đáng tin cậy, hướng đến sự hài lòng và thành công của khách hàng. Sự chuyên nghiệp, tận tâm và tinh thần sáng tạo của đội ngũ A & More đã làm nên nhiều dự án văn phòng ấn tượng và góp phần thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong nhiều ngành công nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà 34 Ngõ 28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0983 656 995
Email: info@amore-architecture.vn
Website: https://amore-architecture.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NoiThatAMore/

Nội thất A & More
Nội thất A & More
Nội thất A & More
Nội thất A & More
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy