Thiết kế không gian và mua sắm trang thiết bị cho salon

Bước vào một tiệm nail mà không gian thiếu ánh sáng, sắp xếp bố trí lộn xộn, sơ sài thì đã mất điểm nghiêm trọng trong mắt khách hàng vì họ thấy thiếu tin tưởng và thiếu sự chuyên nghiệp. Chính vì vậy cần chú ý đến việc thiết kế không gian và đầu tư vào phần nội thật. Một số lưu ý cần có trong thiết kế không gian và trang thiết bị cho tiệm nail:


  • Bố cục không gian: Đơn giản nhưng vẫn hiện đại và bắt mắt, đây chính là xu hướng trang trí tiệm nail hot nhất hiện nay. Sử dụng một tông màu chủ đạo đang là sự lựa chọn được ưa chuộc nhất hiện nay. Lựa chọn cách này vừa khiến không gian tiệm nail thống nhất, không bị rối mặt, vừa có thể dễ tạo điểm nhận bằng cách chọn những món đồ trang trí nhỏ nhắn với màu sắc tương phản để tạo điểm nhấn.Bạn sẽ chọn một tông màu theo sở tích, cá tính của mình hoặc dựa vào phong thủy, mệnh của bạn. Các tông màu hot hiện nay như: tông hồng phấn nhẹ nhàng, tông xanh cá tính, tông trắng dịu nhẹ, tông đỏ nổi bật,…
  • Nội thất tiệm nail: Số lượng và loại nội thất bạn cần phụ thuộc vào mục đích kinh doanh tiệm nail của bạn chỉ kinh doanh dịch vụ nail hay kết hợp nhiều mảng làm đẹp khác như: nối mi, phun xăm, tóc, đính đá răng,... Từ mục đích đã được đó, bạn sẽ liệt kê ra được những thiết bị bạn cần: bàn làm nail, kệ sơn, giường nối mi, ghế sofa nail, ghế chờ, giường nối mi, bàn làm nail, giường gội đầu,… Sau khi xác định được những thiết bị cần thiết, bạn nên tính toán vị trí đặt chúng và đo đạc diện tích mặt bằng để tính toán cho hợp lý. Tham khảo trước kích thước của các nội thất bạn cần để bố trí cho phù hợp, khoa học và thẩm mỹ.


  • Đồ trang trí và những đồ dùng khác cho tiệm nail chuyên nghiệp: Lựa chọn những bức tranh treo tường có kích cỡ vừa phải, màu sắc cân đối toàn bộ không gian sẽ khiến tiệm nail của bạn trở nên ấn tượng hơn. Bạn nên lựa chọn những bức tranh về nail để trang trí cho cửa hàng mình. Sử dụng thêm đèn led, đèn trang trí dạng lọ, tiệm nail của bạn sẽ lung linh và đẹp mắt hơn rất nhiều.
  • Tùy vào từng cửa hàng, bạn cũng cần chú ý xem tiệm có cần thêm hoặc bổ sung về các vật tư như điều hòa, trần, tường, sàn, cửa kính,...Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các đồ dùng liên quan đến quản dịch vụ và tài chính như bảng giá, hóa đơn, đồng phục,... Đặc biệt, các đồ liên quan đến thương hiệu như logo, card visit, poster, tờ rơi, biển bảng,... là thứ không thể thiếu đối với những tiệm nail chuyên nghiệp.
Đơn giản nhưng vẫn hiện đại và bắt mắt, đây chính là xu hướng trang trí tiệm nail hot nhất hiện nay.
Đơn giản nhưng vẫn hiện đại và bắt mắt, đây chính là xu hướng trang trí tiệm nail hot nhất hiện nay.
Chú ý bố trí cho phù hợp, khoa học và thẩm mỹ.
Chú ý bố trí cho phù hợp, khoa học và thẩm mỹ.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy