Học cách giao tiếp với khách và chú ý đến khâu vệ sinh khi làm Nail

Ngoài khả năng tạo ra những bộ móng tay, móng chân đẹp và nghệ thuật thì một yếu tố khác khiến ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng dịch vụ này là vì được thoải mái trò chuyện, tâm sự với những người thợ khéo léo. Và thêm nữa vấn đề vệ sinh trong khi làm nail cần đặc biệt chú trọng.


  • Nếu bạn thử một lần đến tiệm Nails bất kỳ bạn sẽ thấy rõ điều này, thợ làm móng một bên vẫn chăm chút cắt tỉa móng cho khách, một bên vẫn lắng nghe tâm sự và trò chuyện với khách. Những chủ đề không mới lạ, quanh đi quẩn lại là vài thứ trong cuộc sống gia đình, ở cơ quan hay tin giật gân nào đó, nhưng để khách thoải mái nói ra hết cũng là cả một nghệ thuật. Nhiều chủ tiệm Nails tâm sự, có hôm bị ốm, mệt thì mệt nhưng khách đến thì vẫn phải tiếp họ, phải cười thật tươi mà nghe họ kể lể, khách có vui thì mình mới có tiền. Cũng giống như bất kỳ ngành dịch vụ nào, làm Nails luôn đặt tiêu chí khiến khách hàng hài lòng lên hàng đầu.
  • Chú ý đến khâu vệ sinh khi làm Nail: Một tiệm Nails dù có lớn đến đâu thì cũng không thể trang bị cho mỗi khách một bộ đồ cắt, tỉa móng riêng biệt được, đa phần vẫn là dùng chung. Đây cũng chính là vấn đề khiến khách hàng e ngại khi đi làm móng, nhiều người thậm chí còn mang bộ làm Nails riêng của mình đi. Thế nên khi làm việc bạn phải đặc biệt chú ý đến vệ sinh, cần ngâm nước nóng và sát trùng trước khi làm móng cho khách, trong quá trình cắt, giũa móng cũng cần đặc biệt cẩn thận tránh làm khách trầy da, chảy máu.
Học cách giao tiếp với khách
Học cách giao tiếp với khách
Chú ý khâu vệ sinh khi làm nail
Chú ý khâu vệ sinh khi làm nail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy