Thierry Henry trong trận gặp Ireland

Một suất tham dự World Cup 2010 đã bị đe dọa khi Pháp gặp Ireland trong trận play-off vòng loại. Đội tuyển Pháp bị áp đảo đã bị cầm hòa với tỷ số chung cuộc 1-1, khiến trận đấu phải đá hiệp phụ hiếm hoi. Trước sự cố gắng của hàng thủ Ireland, Malouda thực hiện quả đá phạt trực tiếp trong vòng cấm.


Thierry Henry đã cản phá bóng ra ngoài để thực hiện phát bóng lên và thực hiện đường kiến tạo để Pháp ghi bàn, vấn đề duy nhất là anh ấy đã giữ bóng trong tay. Quả tạt sau đó của anh ấy gặp đầu của William Gallas, người đã chấm dứt hy vọng giành một suất tham dự World Cup của Ireland.


Pha chơi bóng bằng tay của Thierry Henry đã khiến Pháp phải cầm hòa chính và đồng nghĩa với việc Ireland sẽ vắng mặt trong trận chung kết. Đội tuyển Ireland và người hâm mộ của họ không hề hài lòng về những gì đã xảy ra. Phản ứng dữ dội sau vụ việc này đối với Thierry Henry quá tàn bạo đến mức anh ấy đã công khai tuyên bố rằng anh ấy đang cân nhắc từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp cấp quốc tế. Sự nghiệp tuyệt vời của Henry đã bị vấy bẩn, và anh ấy cũng đã nhận được những lời đe dọa giết người.

Thierry Henry trong trận gặp Ireland
Thierry Henry trong trận gặp Ireland
Thierry Henry trong trận gặp Ireland
Thierry Henry trong trận gặp Ireland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy