Thiệp Handmade

Truyền thống trao quà trong ngày giáng sinh nổi tiếng nhất khi gắn liền với câu chuyện của ông già Noel. Theo kể lại, ông già Noel chính là thánh Nicholas, sinh năm 280 tại Thổ Nhĩ Kì. Suốt đời, ông luôn dành thời gian để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và cải trang để tặng quà cho những đứa bé nghèo tại các vùng nông thôn nghèo khó. Sau này, trẻ em qua các thế kỉ vẫn luôn mong ngóng được đến ngày giáng sinh để đón nhận những món quà từ ông già Noel.

Ngày lễ giáng sinh ngày nay nổi bật hơn bởi những hộp quà vuông vức, những cây thông được trang trí lộng lẫy, và không thể không kể đến những tấm thiệp chúc mừng đa phong cách để gửi đến những người thân yêu. Tấm thiệp đầu tiên được gửi từ đất nước Anh vào năm 1843, được vẽ bởi hoạ sĩ J.Horsley cùng lời chúc: ”Mừng giáng sinh an lành và chúc mừng năm mới”.


Những gì được làm từ chính bàn tay người yêu thì đều lãng mạn và ý nghĩa cả. Bởi ẩn chứa bên trong là những lời yêu thương chân thành tận đáy lòng của chàng trai muốn tặng cho cô gái. Nhẹ nhàng chàng thổ lộ những lời nói chân thành mộc mạc mà ngày thường chàng khó có thể thổ lộ. Gửi nàng những lời chúc bằng thiệp handmade đầy thân thương nồng thắm mà lâu nay chàng chưa một lần nói với nàng, thì sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn phải không nào? Nhất định mùa đông này bạn sẽ không sợ lạnh nữa bởi cô ấy luôn bên cạnh và yêu thương bạn.

Thiệp handmade
Thiệp handmade
Thiệp handmade
Thiệp handmade

Top 13 Món quà giáng sinh (Noel) lãng mạn nhất dành tặng bạn gái

  1. top 1 Thiệp Handmade
  2. top 2 Áo Đôi
  3. top 3 Khăn Quàng cổ
  4. top 4 Đồng Hồ
  5. top 5 Gối Thêu Chữ
  6. top 6 Sách
  7. top 7 Bánh Chocolate
  8. top 8 Mỹ Phẩm
  9. top 9 Quả Cầu Thủy Tinh
  10. top 10 Gấu Bông
  11. top 11 Hoa tươi.
  12. top 12 Một buổi đi chơi Noel.
  13. top 13 Đồ trang sức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy