Gấu Bông

Mua gấu bông tặng bạn gái như thầm ngỏ ý tỏ tình, muốn nói rằng chàng đã thương nàng rồi. Những chú gấu bông không chỉ là món quà để thể hiện tình cảm, mà còn để người bạn yêu thương luôn cảm thấy ấm áp; khi không có bạn bên cạnh, bạn gái sẽ không cảm thấy cô đơn, trống trải.

Không đơn thuần chỉ là một chú gấu bông vô tri, vô giác mà mỗi chú gấu bông đều chứa đựng một thông điệp yêu thương, là một biểu tượng mang đầy giá trị, ý nghĩa. Món quà này nhất định sẽ lấy lòng được người yêu bạn đấy. Một chú gấu bông đủ to để cô ấy có thể ôm ngủ mỗi ngày. Dẫu hai bạn có cách xa nhau bao nhiêu thì chỉ cần nhìn chú gấu thì cô có thể nhớ đến bạn. Hơn nữa trong mùa đông lạnh giá này thì chú gấu sẽ đủ sưởi ấm cho cô gái và đưa cô vào giấc mơ đẹp.


Theo như khảo sát thì 90% các cô gái đều thích được sở hữu một chú gấu bông khổng lồ to bằng hoặc hơn người. Vì nó có kích thước to như một con người thực sự nên sẽ cảm thấy được sự chân thật, như luôn có sự hiện diện của bạn ở đó. Tuy nhiên, cũng có những cô nàng thích sưu tập gấu bông nhỏ để dễ trang trí ở góc học tập hoặc trang trí phòng ngủ. Vậy thì lời khuyên cho bạn là hãy tìm hiểu sở thích của bạn gái trước rồi chọn ra một chú gấu bông phù hợp mà cô ấy thích nhất nhé.

Gấu bông
Gấu bông
Gấu bông
Gấu bông

Top 13 Món quà giáng sinh (Noel) lãng mạn nhất dành tặng bạn gái

  1. top 1 Thiệp Handmade
  2. top 2 Áo Đôi
  3. top 3 Khăn Quàng cổ
  4. top 4 Đồng Hồ
  5. top 5 Gối Thêu Chữ
  6. top 6 Sách
  7. top 7 Bánh Chocolate
  8. top 8 Mỹ Phẩm
  9. top 9 Quả Cầu Thủy Tinh
  10. top 10 Gấu Bông
  11. top 11 Hoa tươi.
  12. top 12 Một buổi đi chơi Noel.
  13. top 13 Đồ trang sức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy