Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm - Bạch Mã là địa điểm thiên về du lịch tâm linh tại miền đất Cố Đô bạn nên đến khi muốn tìm kiếm một địa điểm nổi tiếng về du lịch tâm linh. Thiền viện Trúc Lâm là một thiền viện thuộc phái thiền Trúc Lâm Yên Tử được sáng lập bởi Hòa Thượng Tôn Sư Thượng Thanh Hạ Từ, thiền viện tọa lạc dưới chân núi Bạch Mã, giữa lòng hồ Truồi nước trong xanh im lìm thuộc xã Lộc Hòa, huyện Phú Lộc đem đến cho khách ghế đến cảm giác yên bình, thư thái cà sự hòa mình với thiên nhiên trong lành.


Du khách đi phà giữa lòng hồ Truồi để đến thiền viện Trúc Lâm. Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã ẩn hiện trong màu lam khói như bức tranh thủy mặc thấp thoáng tuyệt đẹp. Nhìn xa xa, Thiền viện bật lên nét đẹp của một bán đảo xanh ngắt nằm giữa núi rừng soi mình xuống dòng nước trong trong vắt. Để đến được thiền viện du khách cần đi qua 172 bậc tam cấp - như là một sự thử thách lòng chân thành của du khách ở nơi đất Phật


Sự tĩnh lặng tỏa ra từ núi rừng, màu xanh cây cối trải dài trùng điệp, mây khói vương vít ôm lấy đỉnh đồi, tiếng chim văng vẳng đáp lời nhau, tất cả như thổi vào lòng du khách một cảm giác thư thái, bình yên đến thoát tục mà Thiền Viện Trúc Lâm đem đến cho du khách. Thêm vào đó, ở Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã tiếng chuông chùa vang vọng khắp bốn phương, hòa mình với tiếng hót thánh thót của chim muông và thi thoảng những tiếng thú rừng tạo nên không gian thanh thoát, lắng đọng.

Thiền viện Trúc Lâm
Thiền viện Trúc Lâm
Thiền viện Trúc Lâm
Thiền viện Trúc Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy