Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi

Thiên kim đại chiến khác với những câu chuyện trùng sinh sống lại ở điểm, nữ chính không hề muốn trả thù những người đã làm hại mình. Cô chỉ cố hết sức bảo vệ gia đình, tìm kiếm hạnh phúc cho bản thân. Vì trên hết, hoạ là tự thân mà ra. Nữ chính là Nghê Gia, nhưng 18 năm đầu đời, cô ấy sống với cái tên Mạc Doãn Nhi. Đường đường là thiên kim đại tiểu thư của danh gia vọng tộc, lại vì bà mẹ "vô tình" bế nhầm con mà phải sống kiếp đời tủi hổ, cơ cực, dày mặt ăn xin kiếm cơm.


Đến khi trở về đúng thân phận của mình, cô cũng không có được cuộc sống mà cô hằng mơ ước. Nghê Gia bị Doãn Nhi hại mất đi trong trắng, sa vào nghiện ngập, tan cửa nát nhà. Cuối cùng người em trai của cô cũng bị hại chết. Cô nhảy lầu tự tử và được trùng sinh lại trước thời điểm bị Doãn Nhi hại mất đi sự trong trắng.

Và cô trọng sinh, về năm 19 tuổi. "Rút kinh nghiệm" từ kiếp trước, cô quyết tâm làm lại cuộc đời, phải bảo vệ em trai, phải bảo vệ gia đình. Tuy họ không hiểu cho tấm lòng của cô thì Nghê Gia vẫn luôn cố gắng để bảo vệ họ. Chính vì sự thay đổi này đã tạo nên mối lương duyên của cô với Việt Trạch - thiếu gia nhà họ Việt… Anh nam chính đúng chuẩn hàng cực phẩm số lượng có hạng. Cao - phú - soái, lạnh lùng với thế giới duy chỉ dịu dàng ấm áp với em. Hai người tuy không phải gặp mặt đã yêu, cũng có quá trình nhưng về cơ bản là sủng và mập mờ…


Link đọc: https://truyenfull.vn/thien-kim-dai-chien/

Thiên kim đại chiến -  Cửu Nguyệt Hi
Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi
Thiên kim đại chiến -  Cửu Nguyệt Hi
Thiên kim đại chiến - Cửu Nguyệt Hi
Hoa Thiên Lý 2023-07-22 22:39:08
có bộ nào tương tự như bộ này k ạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy