Dạo bước phồn hoa - Vân Nghê

Đây là bộ truyện kể về một nữ nhân cổ đại bị mù hạnh phúc lấy được "trúc mã" của mình nhưng cuối cùng bị giết hại trùng sinh sống lại về hồi nhỏ, phát hiện ra được nhiều sự thật và dần dần bước vào "vòng xoáy quyền lực". Sống lại về trước lúc bị mù, nàng hóa giải những chuyện không may rồi dần dần phát hiện ra nhiều sự thật mà kiếp trước bị che dấu... Nữ chính Cố Lang Hoa là người thông minh lại dịu dàng. Được trọng sinh một lần nữa, dù mang trong lòng mối thù hận nàng vẫn tỉnh táo xem xét sự việc, đúng sai. Mình rất thích nhân vật này bởi cá tính yêu hận rõ ràng.


Kiếp này, khi nàng dần dần bước vào "vòng xoáy quyền lực" thì nàng càng phát hiện ra nhiều bí mật ở kiếp trước. Cha nàng bị ai giết hại? Còn sống hay đã chết? Ai làm mắt nàng bị mù ở kiếp trước, chính là...? Thật sự kiếp trước tình cảm của Lục Anh dành cho nàng chỉ là tình yêu hay xen lẫn cả thương hại? Thân phận thật sự của Cố Lang Hoa? Mọi sự thật dần dần được tác giả bộc lộ một cách khéo léo, rất thu hút.


Với Dạo bước phồn hoa, cách xây dựng truyện rất công phu và tâm huyết với từng nhân vật đều được chăm chút tỉ mỉ và thể hiện rất tròn vai. Từ Lang Hoa, Lục Anh đến Bùi Khởi Đường đều đọng lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng người đọc. Vì vậy, không ngạc nhiên khi bộ truyện này là một trong những truyện ngôn tình trọng sinh đáng đọc nhất hiện nay.


Link đọc: https://truyenfull.com/dao-buoc-phon-hoa-f2.13326/

Dạo bước phồn hoa - Vân Nghê
Dạo bước phồn hoa - Vân Nghê
Dạo bước phồn hoa - Vân Nghê
Dạo bước phồn hoa - Vân Nghê
Tuyen Nguyen 2022-06-09 07:37:10
Mình không nhớ rõ nhưng nu9 từng gặp n9 trong mơ, n9 là hoàng tử. 2ng yêu nhau và nu9 có con, nhưng n9 chỉ là người trong giấc mơ nên mn và mẹ đều nghĩ n9 chửa hoang và bị điên, nu9 áp lực rồi chết, xuyên về cổ đại Lúc này nu9 trong thân phận và ngoại hình khác, n9 cũng thế nhưng họ vẫn nhận ra nhau N9 thì sau khi nu9 không quay lại thì ở giá đến già :))) n9 xưng đế, không có hậu cung, nhặt một đứa bé trong rừng để nối ngôixong sau khi chết đi thì n9 xuyên đến làm con của chính đứa trẻ đó Có chi tiết con của n9nu9 cũng xuyên về trong hình dáng bạch hổ
Đào Lê 2022-05-28 19:14:10
Cho em tìm truyện nam9 trùng sinh3 kiếp : kiếp thứ 1 nam9 và nữ9 sống hạnh phúc với nhau nhưng cuối cùng na9 bị hoàng tử hại chết sau khi chết hồn na9 nhìn thấy nu9 đi vào tẩm cũng của hoàng tử nên hiển nhầm nu9 ,vì vậy kiếp t2 na9 đã lạnh nhạt với nu9 2 người kết hôn với nhau nhưng na9 bơ nu9, nu9 sống trong lạnh nhạt tủi thân,sau khi nu9 chết thì na9 cũng chết theo và hồn được quay lại kiếp t1 chứng kiến được sự việc nữ 9 ko phải là phản bội mình nên rất hối hận.Đến kiếp t3 thì cả na9 và nu9 đều trùng sinh nu9 chỉ có trí nhớ của kiếp t2 không muốn đi vào vết xe đổ nên đã tránh xa na9,còn na9 thì có trí nhớ của cả 2 kiếp nên bắt đầu màn truy thê hỏa táng truyện có khá nhiều yếu tố H ạ
Hàn Bạch 2021-12-29 17:13:42
Có ai biết truyện: Kiếp trước nữ chính bị dìm vào trong hồ vôi xong chết đi sống lại không

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy