TheNewBoston

TheNewBoston là một kênh YouTube học lập trình miễn phí cung cấp các khoá học lập trình với các chủ đề cụ thể như HTML, CSS, JavaScript, Python, C, C++, C#, Java, lập trình Web, lập trình iOS, lập trình Android và nhiều thứ khác. Các khóa học được sắp xếp theo một thứ tự diễn đàn, với các video bài giảng, bài tập và bài tập lớn.


Ngoài ra, kênh còn cung cấp bộ sưu tập các dự án của các thành viên để cảm nhận thêm về lập trình. Với hơn hai triệu người đăng ký, TheNewBoston là kênh YouTube phát triển web được xem nhiều nhất để học ngôn ngữ lập trình. Được thành lập bởi Bucky Roberts, kênh này là một nguồn học web miễn phí phổ biến cho nhiều người mới bắt đầu. Nó có các hướng dẫn mở rộng có sẵn trên cả ngôn ngữ phụ trợ và ngoại vi, dành cho người mới học đến người học nâng cao. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa TheNewBoston chỉ dành cho những người mới bắt đầu. Bạn có thể tìm thấy cả những video về Python 3.4, mạng máy tính (computer networking) và rất nhiều kiến thức nâng cao khác trên kênh này. Để giúp người học trên toàn thế giới, họ cung cấp hàng nghìn giờ học tập về các kỹ năng như phát triển phần mềm, lập trình web, lập trình di động, thiết kế đồ họa, lập trình hệ thống và nhiều hơn thế nữa.


Với hơn 9 năm xuất hiện trên YouTube, TheNewBoston hứa hẹn bao thầu hầu hết mọi chủ đề liên quan đến programming, đủ để bạn ngụp lặn vài ngày, thậm chí vài tháng với kho tài liệu siêu phong phú này.


Link kênh: https://www.youtube.com/@thenewboston

TheNewBoston
TheNewBoston
TheNewBoston

Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Anh

  1. top 1 TheNewBoston
  2. top 2 Derek Banas
  3. top 3 Eli the Computer Guy
  4. top 4 ProgrammingKnowledge
  5. top 5 Edureka
  6. top 6 Traversy Media
  7. top 7 LearnCode.academy
  8. top 8 Programming with Mosh
  9. top 9 DesignCourse
  10. top 10 Hitesh Choudhary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy