Derek Banas

Kênh YouTube Derek Banas cung cấp những bài học của bản thân về lập trình, các ngôn ngữ lập trình, lập trình web, lập trình điều khiển, lập trình di động, cấu trúc dữ liệu và thuật toán, các kỹ thuật cấp cao và nhiều hơn nữa. Đây là một trong những kênh YouTube lớn nhất có sẵn cho các nhà phát triển phần mềm.


Derek Banas đã giới thiệu cộng đồng lập trình năm 2011, khi anh bắt đầu gửi video cho các kênh trên YouTube của mình. Từ đó, anh đã không ngừng cải thiện nội dung của mình và trở thành một trong những nhà cung cấp nội dung lập trình có uy tín trên YouTube. Derek Banas up những video ngắn và dài về kỹ thuật phần mềm được xây dựng để giúp người xem nhanh chóng nắm bắt các khái niệm quan trọng và những nội dung của lập trình. Video dựa trên việc học thực tế, với bài học hỗ trợ bằng cách phân tích các ví dụ. Kênh cũng cung cấp các video tổng hợp, với những kết quả và thống kê từ các trang web và cộng đồng lập trình. Bạn muốn học về lập trình, về các ngôn ngữ khác nhau như C++, Golang, Elixir hay JavaScript, bạn có hứng thú về programming tutorials, game development, web design hay thậm chí cả… cách chơi đàn ukulele. Bạn muốn vừa học vừa chơi theo đúng nghĩa, muốn một channel vừa có kiến thức về lập trình, vừa có một chút về thiết kế, lại điểm xuyết thêm vài video tâm sự tuổi hồng. Vậy thì Derek Banas là sự lựa chọn hợp lí cho bạn.


Với hơn 1 triệu lượt đăng kí chính là minh chứng cho việc dù ôm đồm rất nhiều chủ đề, nhưng các video của Derek Banas vẫn vô cùng chất lượng và hóm hỉnh. Nếu bạn không muốn quá nặng đầu khi học hành qua YouTube thì hãy thử ghé thăm channel này nhé.


Link kênh: https://www.youtube.com/@derekbanas

Derek Banas
Derek Banas
Derek Banas

Top 10 Kênh Youtube dạy học lập trình miễn phí bằng tiếng Anh

  1. top 1 TheNewBoston
  2. top 2 Derek Banas
  3. top 3 Eli the Computer Guy
  4. top 4 ProgrammingKnowledge
  5. top 5 Edureka
  6. top 6 Traversy Media
  7. top 7 LearnCode.academy
  8. top 8 Programming with Mosh
  9. top 9 DesignCourse
  10. top 10 Hitesh Choudhary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy