TheBasic Unistyle

TheBasic Unistyle là một trong những cơ sở đầu tiên có mặt tại quận 3, TP HCM chuyên kinh doanh mặt hàng kính thuốc, kính thời trang phục vụ các “thượng đế” ở mọi lứa tuổi. Cửa hàng không chỉ nổi tiếng bởi sự đa dạng, phong phú của mẫu mã, kiểu dáng các sản phẩm hàng hóa mà còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng, giá cả và cách tư vấn, kiểm tra chuẩn xác về sức khỏe thị lực, giúp khách hàng lựa chọn được các sản phẩm chất lượng, chính hãng.


Đến với cửa hàng, quý khách luôn được đón tiếp niềm nở, ân cần, chu đáo và có cơ hội chọn được các sản phẩm đồng hồ, kính thời trang, kính thuốc phù hợp với phong cách, thẩm mỹ, thị hiếu của mình và xu thế của thời đại. Các sản phẩm không chỉ đơn giản là những vật dụng bình thường dùng để bảo vệ, hỗ trợ đôi mắt mà kính còn là những phụ kiện đặc biệt, những món đồ trang sức giúp người sử dụng trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt người xung quanh.


Với những thiết kế tinh tế, độc đáo, chất liệu, màu sắc hài hòa, các sản phẩm của TheBasic Unistyle mang đến cho khách hàng sự lựa chọn thể hiện được phong độ, đẳng cấp và cá tính của riêng mỗi người. Từ nhiều kiểu dáng đẹp, thanh nhã, phong cách trẻ trung, sành điệu, cập nhật với xu hướng thời trang mới, nhân viên trung tâm sẽ tư vấn cho khách hàng có được những sản phẩm phù hợp với gương mặt, vóc dáng, sở thích từng người với chi phí thấp nhất.


Từ bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm trong nghề cùng sự đầu tư, đổi mới không ngừng, TheBasic Unistyle đã phát triển lớn mạnh cả về chất và lượng các sản phẩm cung cấp ra thị trường. Trung tâm đã ngày càng khẳng định vị thế và uy tín của mình tại TP HCM và các địa bàn lân cận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 67 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP HCM

Hotline: 0942 982 565

Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

Facebook: https://www.facebook.com/Thebasicglazz

Website: https://thebasic.com.vn/

    TheBasic Unistyle
    TheBasic Unistyle
    TheBasic Unistyle
    TheBasic Unistyle
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy