Kính mắt Sunwear

top 13
Đặng Duy Trai

Sunwear thành lập năm 2008, chuyên về kính hàng hiệu chính hãng tại tphcm, cung cấp các loại kính mát, kính râm thời trang và gọng kính cận nam nữ tầm trung, bên cạnh đó còn các hiệu kính cao cấp nổi tiếng như Mont blanc, Gucci, Rayban, Police... đa dạng mẫu mã kiểu dáng cho nam thanh lịch và nữ sành điệu.


Sunwear không kinh doanh hàng nhái, hàng xách tay không rỏ nguồn gốc xuất xứ, tất cả kính mát hay gọng kính cận bán ra đều được nhập khẩu chính thức, dán tem barcode chống hàng giả BCA và kèm theo thẻ bảo hành chính hãng.Tại Sunwear Boutique, bạn sẽ được giải đáp toàn bộ những bất an và mối lo lắng về mắt.


Cụ thể, các chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc như: vì sao mắt nhòe hẳn đi; nhìn gần không tốt; dễ mỏi do hay ngồi làm việc trước máy vi tính nhiều, loại kính nào có thể cải thiện được điều này; làm sao để có thể vừa nhìn gần và nhìn xa chỉ trong một chiếc kính (đối với người 40 tuổi trở lên).


Với chế độ bảo hành một năm cho gọng kính - kính mát, 45 ngày cho thị lực, Sunwear Boutique được kỳ vọng là một trong các cửa hàng có thể tạo nét đột phá trong việc cung cấp dịch vụ mắt kính theo phong cách Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 227 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp.HCM

Tel: 028. 3818 1608

Zalo: 0767 899 790

Website: https://sunwear.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunwearBox

Kính mắt Sunwear
Kính mắt Sunwear
Kính mắt Sunwear
Kính mắt Sunwear
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy