The Well Hair Salon

top 5
Mai Liên

Khác với những salon tóc Hà Nội đông đúc khác, bầu không khí tại The Well Hair Salon thường yên tĩnh nên khá là dễ chịu. Bố trí tiệm đơn giản nhưng tinh tế với hai tông màu trắng đen. Tiệm trưng bày những đồ vật như cây đào giấy, lọ nến hương, đàn dương cầm…cho thấy chủ tiệm là một người khá có gu.


The Well Hair Salon nổi tiếng với dịch vụ nhuộm tóc. Màu lên chuẩn, xuất sắc ngày từ lần đầu tiên và kể cả sau này có phai ra thì màu vẫn giữ được độ "trong", đẹp. Đặc biệt, mỗi lần tẩy, người ta sẽ cho thêm cả thuốc phục hồi để tóc không bị khô xơ nên tóc dù kinh qua nhiều lần tẩy vẫn khá bóng, mượt.


Đến làm đẹp với một màu tóc mới, chị em sẽ được tiếp chuyện bởi anh chủ dễ thương, ăn nói có duyên. Tuy nhiên, đến lúc làm tóc thì lại chú tâm, điềm tĩnh đến lạ. Những mẫu tóc ngắn đẹp, thịnh hành nhất hiện nay tiệm đều đáp ứng được hết.Đâu chỉ cắt tóc, The Well Hair Salon còn có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh khá là “mát tay”. Nếu các tiệm tóc bình thường chỉ gội và mát xa đầu thì tiệm massage cả vai, gáy. Bởi thế mà các chị em đến tiệm không chỉ để làm đẹp mà còn để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: Số 4 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại
: 024 6259 6780
Fanpage:
www.facebook.com/The-WELL-hair-salon-439796922860886/

Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

The Well Hair Salon
The Well Hair Salon
The Well Hair Salon
The Well Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy