AB Hair Salon

Là một trong những salon tóc lâu đời tại quận Hoàn Kiếm. Tại đây tất cả các sản phẩm chăm sóc tóc đều thuộc các hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó phải kể đến như: Loreal, Crystal,... Đặc biệt, nổi bật nhất tại AB Hair Salon không thể không nhắc đến dịch vụ nhuộm tóc tại đây.


Thuốc nhuộm được các thợ làm tóc lựa chọn tỉ mỉ để có thể hạn chế những tác hại về tóc như gây khô xơ, chẻ ngọn, thế nên chị em sẽ không cần lo ngại đến vấn đề tóc hư tổn hay chẻ ngọn, đảm bảo mái tóc không chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà còn chắc khỏe từ bên trong. Như một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, lượng khách đến với salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.


Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm tóc và trải qua nhiều năm xây dựng thương hiệu, AB Hair Salon chính là thành quả nỗ lực không ngừng nghỉ của chủ thương hiệu và đội ngũ nhân viên. AB Hair Salon luôn tự hào trong suốt những năm qua đã luôn nhận được sự tin yêu và tín nhiệm từ các bạn trẻ cũng như các chị em trung niên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13 Hàng Da, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0915 119 159 & 0943 663 336

Fanpage: www.facebook.com/abhairsalonhanoi/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

AB Hair Salon
AB Hair Salon
AB Hair Salon
AB Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy