The Untamed - Trần Tình Lệnh (2019)

Trần Tình Lệnh ngay từ khi mới phát sóng đã thành công vang dội và nhận được ủng hộ của khán giả, đưa dòng phim đam mỹ lên một bước tiến mới. Trong phim, Tiêu Chiến đóng vai Ngụy Vô Tiện – nhân vật chính. Cùng với Vương Nhất Bác, bộ phim này đã đưa tên tuổi của Tiêu Chiến vượt lên hàng ngôi sao nổi đình đám trong lòng khán giả.


Trần Tình Lệnh là bộ phim truyền hình Trung Quốc dựa trên tiểu thuyết đam mỹ Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Phim xoay quanh hành trình của hai nhân vật chính trong giới tu đạo. Nhân vật chính Ngụy Vô Tiện (Tiêu Chiến) là một người sống phóng khoáng, thế nhưng có lòng nhân hậu, luôn giúp đỡ kẻ yếu. Còn Vương Nhất Bác thủ vai Lam Vong Cơ, người bạn tri kỷ của anh, luôn đứng bên anh trong những phút giây khó khăn nhất.


Công tâm mà nói, Trần Tình Lệnh được ra mắt trong giai đoạn thăm dò, sự thận trọng của biên kịch và đạo diễn xuất phát từ việc đánh giá thấp mức độ cởi mở của khán giả đối với văn hóa đam mỹ. Cách khắc họa của Trần tình lệnh với đam mỹ nhìn vào càng giống huynh đệ đồng sinh cộng tử, tình cảm đam mỹ được thể hiện vô cùng hàm xúc; còn trong Sơn hà lệnh, tình cảm đam mỹ được khắc họa bạo dạn hơn, lời thoại biểu lộ tình yêu rõ ràng hơn, khiến khán giả có thể cảm nhận được tác động sâu sắc mà văn hóa đam mỹ mang tới.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Trịnh Vĩ Văn, Trần Gia Lâm

Diễn viên: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác

Thời lượng: 50 tập

Năm phát hành: 2019

The Untamed - Trần Tình Lệnh (2019)
The Untamed - Trần Tình Lệnh (2019)
The Untamed - Trần Tình Lệnh (2019)
The Untamed - Trần Tình Lệnh (2019)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy