Đấu phá thương khung – Fights Break Sphere (2017)

Đấu phá thương khung – Fights Break Sphere là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Tàm Thổ Đậu. Nhân vật chính của trong bộ phim này là Tiêu Viêm (do Ngô Lỗi chủ vai), từng là một thiếu niên thiên tài vang danh Gia Mã Đế Quốc nhưng sau biến cố lại trở thành một tên phế vật mà ai ai cũng xa lánh, khinh thường.


Mẫu thân Tiêu Viêm bị sát hại vào năm cậu bé lên 9 tuổi, món đồ duy nhất bà để lại cho cậu bé xấu số là một chiếc nhẫn nhìn trông vô cùng bình thường. Kể từ đấy, chiếc nhẫn này liền trở thành vật bất ly thân của cậu bé Tiêu Viêm. Từ khi còn nhỏ, Tiêu Viêm đã nổi danh là thiên tài tu luyện đấu khí bậc nhất của nhà họ Tiêu. Tưởng chừng với tài năng tiềm tàng như vậy, cậu bé sẽ có một tương lai tương sáng, nhưng đến năm 15 tuổi, Tiêu Viêm dường như mất đi khả năng ấy và võ công của cậu vẫn mãi dậm chân tại chỗ. Ba năm sau đó, nhà họ Tiêu gặp rất nhiều bất trắc, Tiêu Viêm rơi vào thế tuyệt vọng cùng cực. Vào lúc quẫn bách nhất, Tiêu Viêm lại bất ngờ đánh thức Dược Trần (Trần Sở Hà thủ vai) - kẻ bị phong ấn bên trong chiếc nhẫn tưởng chừng bình thường đó. Sau đó, Dược Trần đã giúp Tiêu Viêm tu luyện võ công và cả hai cùng lên kế hoạch trả thù những kẻ đã hại mình lâm vào cảnh nguy khốn.


Trong Đấu phá thương khung, Tiêu Chiến đảm nhận vai Lâm Tu Nhai, anh em sinh tử với nam chính Tiêu Viêm, là hậu nhân của đoàn lính đánh thuê chuyên săn bắt ma thú.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Vu Vinh Quang

Diễn viên: Ngô Lỗi, Lâm Duẫn, Lý Thấm, Trần Sở Hà, Tiêu Chiến,...

Thời lượng: 45 tập

Năm phát hành: 2017

Đấu phá thương khung – Fights Break Sphere (2017)
Đấu phá thương khung – Fights Break Sphere (2017)
Đấu phá thương khung – Fights Break Sphere (2017)
Đấu phá thương khung – Fights Break Sphere (2017)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy