The Shining

Đạo diễn huyền thoại Stanley Kubrick cũng góp mặt trong Top 10 phim hay nhất của hãng phim Warner Bros. với bộ phim The Shining (tạm dịch: Hào quang). Đây là một bộ phim kinh dị kinh điển, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Stephen King. The Shining xoay quanh một gia đình chuyển đến sống ở một khách sạn nằm cô lập trên núi, có tiền sử không mấy tốt đẹp khi người chủ cũ đã giết gia đình rồi tự sát. Đây được xem như là bộ phim kinh dị đáng sợ nhất mọi thời đại.


Bị ám ảnh bởi khối nhà văn dai dẳng, tác giả đầy tham vọng và nghiện rượu đang hồi phục, Jack Torrance, kéo vợ mình, Wendy, và cậu con trai tài năng của mình, Danny, lên khách sạn Overlook hẻo lánh ở Colorado sau khi nhận công việc như một người chăm sóc trái mùa. Khi khách sạn đóng cửa trong, người quản lý cho Jack một chuyến tham quan lớn, và đầu bếp của cơ sở, ông Hallorann đã lớn tuổi, đã có một cuộc trò chuyện hấp dẫn với Danny về một món quà tâm linh hiếm có tên là "The Shining", đảm bảo sẽ cảnh báo anh ta về những căn phòng bỏ hoang của khách sạn, và đặc biệt là Phòng 237.


Tuy nhiên, thay vì vượt qua con đường sáng tạo ảm đạm, từng chút một, Jack bắt đầu mất trí, bị mắc kẹt trong một môi trường không thể tha thứ với những cơn bão tuyết dường như vô tận, và nhà tù im lặng khổng lồ đầy rẫy những sự kiện kỳ lạ và những cảnh tượng kỳ lạ. Giờ đây, những tiếng nói không ngừng bên trong đầu Jack đòi hỏi sự hy sinh. Jack có khả năng giết người không?


Thông tin chi tiết:

Năm sản xuất: 1980

Thể loại: Kinh dị, bí ẩn

Đạo diễn: Stanley Kubrick

Điểm IMDb: 8,4

    The Shining
    The Shining
    Trailer The Shining

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy