The Hangover

Ba chàng ngự lâm là một bộ phim hài Mỹ được phát hành vào năm 2009, do Todd Phillips làm đạo diễn. Phim có dàn diễn viên Bradley Cooper, Ed Helms, Zach Galifianakis, Justin Bartha và Heather Graham.


Angelenos Doug Billings và Tracy Garner sắp kết hôn. Hai ngày trước lễ cưới, bốn người đàn ông trong tiệc cưới - Doug, hai người bạn thân nhất của Doug, Phil Wenneck và Stu Price, và anh trai của Tracy, Alan Garner - lên chiếc xe Mercedes mui trần yêu quý của cha Tracy để dự tiệc độc thân kéo dài 24 giờ tới Las Vegas. Phil, một giáo viên trung học đã lập gia đình, có cùng mức độ trưởng thành với các học sinh của mình khi ở cùng bạn bè. Stu, một nha sĩ, lo lắng về mọi thứ, đặc biệt là những gì cô bạn gái kiểm soát Melissa của anh ấy nghĩ.


Vì cô không đồng ý với các nghi lễ gắn kết nam giới truyền thống, Stu phải nói dối cô về con nai sừng tấm, anh nói với cô rằng họ đang tham gia một chuyến du lịch thử rượu ở Thung lũng Napa. Bất chấp điều đó, cuối cùng anh ta vẫn có ý định kết hôn với cô, trái với lời khuyên và mong muốn của bạn bè. Và Alan dường như không biết về những gì được coi là ân sủng xã hội của thế giới phương Tây. Buổi sáng sau khi đến Las Vegas, họ thức dậy trong căn phòng khách sạn của mình với cảm giác nôn nao tồi tệ nhất. Không ai nhớ những gì đã xảy ra trong mười hai giờ qua.


Căn hộ đang ở trong tình trạng lộn xộn. Và một số thứ nhất định trong bộ không nên có, và một số thứ nhất định nên có trong bộ bị thiếu. Có lẽ người quan trọng nhất trong danh mục thứ hai là Doug. Khi Phil, Stu và Alan cố gắng tìm Doug chỉ bằng cách sử dụng những mẩu thông tin nhỏ mà họ có trong tay, họ bắt đầu hành trình khám phá cách một số thứ đã vào căn phòng và điều gì đã xảy ra với những món đồ bị mất. Tuy nhiên, họ đang phải chạy đua với thời gian như thể họ không thể tìm thấy Doug trong vài giờ tới, họ sẽ phải giải thích cho Tracy lý do tại sao họ vẫn chưa trở lại Los Angeles.


Thông tin chi tiết:

Năm sản xuất: 2009

Thể loại: Phim hài

Đạo diễn: Todd Phillips

Điểm IMDb: 7,7

    The Hangover
    The Hangover
    Trailer The Hangover

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy