The Marvels

The Marvels là phim siêu anh hùng sắp ra mắt dựa theo nhân vật Carol Danvers, Captain Marvel của hãng truyện tranh Marvel Comics. Được sản xuất bởi Marvel Studios và được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, phim sẽ là hậu truyện của Đại uý Marvel (2019), là tác phẩm tiếp nối phim truyền hình Ms. Marvel (2022) của Disney+, và là phim thứ 33 của vũ trụ điện ảnh Marvel.


Sau khi Marvel Studios xác nhận kế hoạch sản xuất hậu truyện của The Marvels vào tháng 7 năm 2019, dự án đã bắt đầu được phát triển vào tháng 1 năm 2020, với sự tham gia của Megan McDonnell và sự trở lại của Brie Larson. Dự án tiếp theo của bom tấn tỉ USD Captain Marvel là tác phẩm đáng mong đợi vì nó giao thoa và chứa đựng nhiều điều bất ngờ với những thế giới phim ảnh khác. Mặc dù hai đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck, những người đã góp phần làm nên thành công của phần phim Captain Marvel và thu về trên 1,12 tỉ USD toàn cầu thế nhưng họ không trở lại trong phần này. Hai đạo diễn này nhiều khả năng sẽ đảm nhận các tác phẩm khác cũng nằm trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Mặc dù hai đạo diễn rút lui khỏi phần hai nhưng dưới sự lèo lái của Nia DaCosta, Captain Marvel 2 vẫn có những điều đáng trông đợi. Tình bạn giữa hai nhân vật Carol Danvers và Maria Rambeau, mẹ của Monica Rambeau cũng như mối quan hệ giữa Captain Marvel và Captain Marvel khác sẽ được khai thác kỹ hơn trong phần hai.

Điều cần quan tâm ở đây có lẽ là điểm nhìn để xây dựng bộ phim. Vấn đề màu da, nhất là ở bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn da đen như Nia DaCosta, rất có thể được đẩy lên cao trong Captain Marvel 2.

Đại Uý Marvel 2
Đại Uý Marvel 2
Đại Uý Marvel 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy