Guardians of the Galaxy Volume 3

Guardians of the Galaxy Volume 3 là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới dựa trên nhóm siêu anh hùng Vệ binh dải Ngân Hà của Marvel Comics, do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phát hành. Phim được dự định là phần tiếp theo của Vệ binh dải Ngân Hà (2014) và Vệ binh dải Ngân Hà 2 (2017), là phần cuối cùng của bộ ba Vệ binh dải Ngân Hà và là là bộ phim thứ 32 trong vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Phim do James Gunn viết kịch bản và đạo diễn, đồng thời có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Chris Pratt, Zoe Saldaña, Dave Bautista, Karen Gillan, Pom Klementieff, Vin Diesel, Bradley Cooper, Will Poulter, Elizabeth Debicki và Sylvester Stallone.


Có vẻ như James Gunn đã sẵn sàng khiến người hâm mộ toàn cầu phải khóc cạn nước mắt bằng Guardians of the Galaxy Vol. 3, bộ phim sẽ là bản hùng ca cuối cùng cũng như những hình ảnh xúc động, nội dung tàn khốc mà có vẻ như khán giả sẽ phải bật khóc bởi những gì nó mang lại. Đây là phần phim cuối cùng kể về cuộc hành trình chiến đấu mãnh liệt của đội vệ binh hài hước của thiên hà, sau lần xuất hiện gần đây nhất của họ trong Thor: Love and Thunder và The Guardians of the Galaxy Holiday Special. Lấy bối cảnh sau các sự kiện của Vệ Binh Dải Ngân Hà 2 và Infinity Saga nói chung, đặc biệt là sau đoạn after-credit nhá hàng Adam Warlock, thực thể chiến binh quyền năng từng được ra mắt trong đầu truyện Fantastic Four những năm 60. Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 trình làng trong giai đoạn 5 của Marvel Cinematic Universe có thể là lần cuối cùng chúng ta được thấy đội vệ binh chiến đấu lần cuối với dàn thành viên quen thuộc gồm Star-Lord, Drax, Mantis, Rocket, Nebula, Groot, và quan trọng hơn là sự trở lại của người chị gái của đệ nhất sát thủ thiên hà Gamora.


Đạo diễn Peacemaker cam đoan rằng sẽ có nhiều điều bất ngờ chúng ta sẽ được trải nghiệm tại màn ảnh rộng, và phần phim Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ là bản hùng khúc cao trào được ghi chép vào sử sách của vũ trụ điện ảnh.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy