The Marksman - Tay Xạ Thủ

Tay xạ thủ - The Marksman là bộ phim hành động kinh dị của Mỹ được phát hành vào năm 2021 của đạo diễn Robert Lorenz. Bộ phim theo chân chủ trang trại cùng thuỷ quân lục chiến (Liam Neeson) sống một mình tại thị trấn biên giới Arizona, đã giúp đỡ cậu bé (Jacob Perez) thoát khỏi tập đoàn ma tuý lớn ở Mexico. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Katheryn Winnick, Juan Pablo Raba, Teresa Ruiz.


Tác phẩm được phát hành tại các rạp Hoa Kỳ vào ngày 15 tháng 1 năm 2021 bởi Open Road Films và Briarcliff Entertainment. Trong phim Tay xạ thủ, Neeson thủ vai chủ trang trại Jim Hanson, một cựu chiến binh Thuỷ quân lục chiến từng tham gia vào chiến tranh ở Việt Nam. Hiện ông đang có một cuộc sống bình yên tại miền nam Arizona dọc theo biên giới Mexico. Vợ của ông là Jim vừa qua đời vì bệnh ung thư và giờ ông chỉ còn lại một mình, cùng chú chó Jackson bên cạnh. Hằng ngày ông lái xe quanh khu trang trại rộng lớn của mình dọc theo biên giới.Một ngày nọ khi ông đang đi dạo như mọi ngày, bỗng phát hiện hai mẹ con vượt biên Mexico tới Hoa Kỳ ở hàng rào sát với trang trại của ông. Họ đang chạy trốn băng đảng Mafia Mexico thì người mẹ bị bắn. Trước khi ra đi, người mẹ nhờ Jim bảo vệ con trai của mình là Miguel (Jacob Perez) và đưa nó tới nơi an toàn tại Chicago, đổi lại anh ta sẽ nhận được một số tiền lớn đủ để giữ lại trang trại đang bị ngân hàng siết nợ.


Bộ phim kể về cuộc hành trình của Jim, Miguel cùng chú chó Jackson tới Chicago. Chuyến đi gặp vô vàn khó khăn và nguy hiểm vì bị băng đảng Mexico truy sát. Cũng như những câu chuyện của hai người đồng hành bất đắc dĩ khác, lúc đầu Jim luôn cố tỏ ra lạnh lùng còn Miguel lại tỏ thái độ bất cần. Nhưng sau khi cùng nhau trải qua vô vàn nguy hiểm, mối quan hệ của cả hai dần tốt đẹp hơn, họ cũng hiểu nhau và trở nên thân thiết hơn. Neeson trong bộ phim trở thành mục tiêu săn lùng của bọn tội phạm, cùng với cậu bé Miguel yếu đuối cần được bảo vệ. Tuyến nhân vật phản diện khá quen thuộc với băng nhóm hung hãn độc ác truy lùng con mồi xấu số.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Robert Lorenz

Diễn viên: Juan Pablo Raba, Liam Neeson,...

Thời lượng: 108 phút

Thể loại: Hành động

Năm công chiếu: 15/01/2021

Quốc gia: Mỹ
Điểm IMDb: 5.9/10
The Marksman - Tay Xạ Thủ
The Marksman - Tay Xạ Thủ
The Marksman - Tay Xạ Thủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy