Black Widow - Góa phụ đen (phim lẻ hay của Hollywood)

Góa phụ đen (tên gốc tiếng Anh: Black Widow) là một bộ phim siêu anh hùng Mỹ sắp ra mắt dựa trên nhân vật cùng tên của Marvel Comics. Do Marvel Studios sản xuất và Walt Disney Studios Motion Pictures phân phối, dự định đây sẽ là bộ phim thứ 24 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Bộ phim được Cate Shortland làm đạo diễn, do Eric Pearson viết kịch bản dựa trên câu chuyện của Jac Schaeffer và Ned Benson, và có sự tham gia của Scarlett Johansson trong vai Natasha Romanoff / Black Widow, cùng với David Harbor, Florence Pugh, OT Fagbenle, William Hurt, Ray Winstone và Rachel Weisz. Lấy bối cảnh ngay sau sự kiện Captain America: Nội chiến siêu anh hùng (2016), Romanoff đang tìm hiểu và đối mặt với quá khứ của mình.


Góa phụ đen sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 9 tháng 7 năm 2021 với vai trò là phim mở đầu cho Giai đoạn 4 của MCU. Lịch chiếu đã bị dời lại ba lần từ lịch chiếu ban đầu là tháng 5 năm 2020 do đại dịch COVID-19.


Góa phụ đen kể về sau sự ra đi của Iron Man, người phụ nữ mạnh mẽ của team Avengers cũng đã hy sinh để đổi lấy viên đá linh hồn. Niềm đau và mất mát này không gì có thể tả được của cả vũ trụ điện ảnh Marvel.

Black Widow, bộ phim quay ngược lại quá khứ của Natasha cùng những chuyến phiêu lưu của cô trước khi gia nhập S.H.I.E.L.D. Cuộc hành trình độc lập của nữ chiến binh xuất sắc nhất Avengers sẽ đưa cô đụng độ một trong những kẻ thù “sừng sỏ” nhất – chuyên gia copy Taskmaster. Đặc biệt, theo nhiều tin đồn dù đã tạm biệt MCU “Iron Man” Tony Stark vẫn xuất hiện trong phim.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Thời lượng: 133 phút
Thể loại: Siêu anh hùng, hành động, kỳ ảo
Năm công chiếu: dự kiến ngày 7/5/2021 (Mỹ)
Đạo diễn: Cate Shortland
Diễn viên chính: Scarlett Johansson, Florence Pugh, Robert Downey Jr, Rachel Weisz,...
Quốc gia: Mỹ

Black Widow - Góa phụ đen (phim lẻ hay của Hollywood)
Black Widow - Góa phụ đen (phim lẻ hay của Hollywood)
Black Widow - Góa phụ đen (phim lẻ hay của Hollywood)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy