The Impact - Tiếng Anh Nói và Viết

top 10
Hoàng Giang

Trung tâm tiếng Anh The Impact là một trong những trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại quận 4, TP. HCM với những chương trình học hiện đại, chất lượng và phong cách giảng dạy độc đáo.

Điểm mạnh đầu tiên của trung tâm tiếng Anh The Impact chính là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Chính vì vậy, học viên khi đến với trung tâm tiếng Anh The Impact, học viên sẽ được hướng dẫn và đồng hành trong suốt quá trình học một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Trung tâm The Impact luôn cập nhật những khóa học IELTS mới nhất, giúp cho học viên có thể nắm bắt được những kiến thức và có khả năng áp dụng một cách hiệu quả trong đời sống hàng ngày. Ngoài ra, trung tâm còn sử dụng các công nghệ tiên tiến trong giảng dạy như máy tính và video để giúp học viên hiểu rõ hơn về các bài kiểm tra IELTS. Trung tâm sở hữu một không gian học tập thoải mái, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, giúp cho học viên có thể tập trung vào việc học tập một cách tốt nhất.


Trung tâm tiếng Anh The Impact đã trở thành một trong những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất tại quận 4, TP. HCM. Học viên khi đến với trung tâm sẽ được đảm bảo sự hài lòng về chất lượng giảng dạy, sự tiến bộ trong kỹ năng tiếng Anh và sự tự tin khi đối diện với các kì thi IELTS.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B156/24, Nguyễn Thần Hiến, P18, Q. 4, TP. HCM

Điện thoại: 0978 793 342

Email: english2impact@gmail.com

Website: https://english2impact.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/english2impact.mrkhoa

The Impact - Tiếng Anh Nói và Viết
The Impact - Tiếng Anh Nói và Viết
The Impact - Tiếng Anh Nói và Viết
The Impact - Tiếng Anh Nói và Viết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy