IELTS Fighter

top 7
Hoàng Giang

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy IELTS, trung tâm Ngoại Ngữ IELTS Fighter đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình. Đặc biệt, trung tâm có vị trí đắc địa tại quận 4, TP.HCM, một trong những khu vực trung tâm và phát triển nhất của thành phố. Nhờ vào đó, các bạn có thể dễ dàng tiếp cận và đến tham gia các khóa học tại đây một cách thuận tiện.

Các khóa học IELTS
tại trung tâm ngoại ngữ IELTS Fighter được thiết kế khoa học và phù hợp với nhu cầu của từng học viên. Khóa học luyện thi IELTS chuyên sâu dành cho các bạn đã có kiến thức tiếng Anh cơ bản và muốn tập trung vào việc luyện thi IELTS để đạt điểm cao. Khóa học tiếng Anh giao tiếp, tập trung vào kỹ năng nói và nghe, giúp các bạn cải thiện khả năng giao tiếp một cách tự nhiên và thông thạo. Các giáo viên tại trung tâm đều là người có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS. Họ không chỉ truyền đạt kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả, mà còn luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

Với những điểm mạnh như vậy, trung tâm Ngoại Ngữ IELTS Fighter đã thu hút được sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều học viên trong suốt thời gian qua. Đến với trung tâm, các bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong kỳ thi IELTS.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Khánh Hội, Phường 3, Q. 4, TP. HCM

Điện thoại: 0903 411 666

Email: chienbinh@ielts-fighter.com

Website: https://khoahoc.ielts-fighter.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/

IELTS Fighter
IELTS Fighter
IELTS Fighter
IELTS Fighter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy