The Green Bamboo Project - Mái Ấm Tre Xanh

top 6
Đặng Duy Trai

Mái ấm ấm tre xanh được thành lập năm 1994 bởi Hiệp hội phúc lợi trẻ em thành phố Hồ Chí Minh (một tổ chức phi lợi nhuận). Trong 26 năm, Mái Ấm Tre Xanh đã chăm sóc và che chở cho một số thanh niên dễ bị tổn thương nhất ở TP.HCM, cũng như hỗ trợ cho hàng ngàn trẻ em nghèo hơn thông qua các dự án phát triển dựa vào cộng đồng của tổ chức.


Các dự án và chương trình của The Green Bamboo Project - Mái Ấm Tre Xanh sẽ bao gồm: Bếp Tre Xanh, thư viện Cộng đồng Tre Xanh, các lớp Kỹ năng, lớp học tiếng Anh và một dự án, Phòng chống lạm dụng trẻ em mới. Mái ấm tre xanh vẫn sẽ là điểm kêu gọi đầu tiên cho trẻ em thoát khỏi bạo lực, lạm dụng và bóc lột, và mạng lưới rộng khắp của chúng tôi đảm bảo rằng bất kỳ đứa trẻ nào đến trung tâm của chúng tôi tìm kiếm sự giúp đỡ đều sẽ nhận được nó từ chúng tôi, hoặc sẽ được hướng tới ai đó có thể Cứu giúp.


Mái Ấm Tre Xanh cung cấp hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, thanh thiếu niên viện trợ và trẻ em và thanh thiếu niên di cư trong việc mua tài liệu pháp lý, đào tạo nghề và tiếp cận với chương trình giảng dạy chính thức, cũng sẽ tiếp tục cung cấp các buổi tập huấn và hội thảo tại cộng đồng với mục đích để biến đổi cộng đồng địa phương của chúng tôi thành một môi trường an toàn cho tất cả những người trẻ tuổi. Cuối cùng, CẢM ƠN BẠN với tất cả bạn bè và những người ủng hộ The Green Bamboo Project - Mái Ấm Tre Xanh quá khứ và hiện tại, những người đã giúp tổ chức và các chàng trai của chúng tôi trong những năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40/34 Calmette street, Đường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: 0907 026 195

Email: greenbambooshelter@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cosobtxhtrexanh

Website: https://hcwa.org.vn/gbws

    The Green Bamboo Project - Mái ấm Tre Xanh
    The Green Bamboo Project - Mái ấm Tre Xanh
    The Green Bamboo Project - Mái Ấm Tre Xanh
    The Green Bamboo Project - Mái Ấm Tre Xanh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy