Quỹ Từ thiện Bông Sen

top 3
Vũ Thu Huyền

Quỹ Từ thiện Bông Sen là Quỹ từ thiện tư nhân được thành lập theo Quyết định số 24/QĐ-BNV do Bộ Nội vụ cấp phép ngày 5/1/2018, là một trong những tổ chức từ thiện nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Qũy từ thiện tình thương này là quỹ từ thiện có chi phí quản lý bằng 0. Có nghĩa là toàn bộ số tiền đóng góp của các nhà hảo tâm về Tổ chức Qũy từ thiện tình thương đều được chuyển hoàn toàn 100% cho các dự án từ thiện hay những đối tượng thụ hưởng cụ thể.


Quỹ Từ thiện Bông Sen chịu sự quản lý, giám sát tài chính và kiểm toán bởi Công ty Ernst & Young. Quỹ được quản lý, giám sát tài chính minh bạch chặt chẽ. Mọi nghiệp vu thu chi được cập nhật theo thời gian thực (real time) bằng các phần mềm di động. Quỹ chủ trương thông qua các hoạt động thiện nguyện để lan tỏa lòng nhân ái để cộng đồng, chú trọng trị liệu tinh thần, chuyển hóa khổ đau. Quỹ đặt nặng vấn đề hiệu quả trong các dự án từ thiện, xác minh nhiều lớp, đánh giá khách quan sau dự án. Quỹ tiến hành xây dựng từng bước cơ sở dữ liệu để hoạt động từ thiện hiệu quả nhất.


Để trang trải mọi hoạt động của Quỹ, những nhà sáng lập và thành viên điều hành phải tự lo liệu mọi hoạt động. Để phân biệt, số tiền dành để chi cho hoạt động gọi là tiền phương tiện hay Quỹ Phương Tiện, chỉ những nhà sáng lập hoặc thành viên điều hành hoặc thân hữu của họ mới được phép đóng góp số tiền phương tiện này. Để tự chủ kinh tế hoạt động, một nhóm đối tác của Quỹ tên là nhóm Phương Tiện được lập ra để lo liệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 5 số 7- 9 -11 Mai Thị Lựu, P.Đa Kao, Q1, TP.HCM

Điện thoại: 0283 910 7612

Email: tuthientinhthuong@gmail.com

Website: quybongsen.org

Fanpage: https://www.facebook.com/quytuthienbongsen/

    Quỹ Từ thiện Bông Sen
    Quỹ Từ thiện Bông Sen
    Quỹ Từ thiện Bông Sen
    Quỹ Từ thiện Bông Sen

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy