The Grand Budapest Hotel (Khách sạn đế vương)

Bộ phim The Grand Budapest Hotel dẫn đầu danh sách đề cử giải BAFTA với 11 đề cử, nhiều hơn bất kỳ bộ phim nào khác, với các giải bao gồm: Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất cho Anderson và Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Fiennes. Nó cũng giành được Giải Quả cầu vàng cho phim ca nhạc hoặc phim hài hay nhất và nhận được thêm ba đề cử giải Quả cầu vàng, bao gồm cả giải đạo diễn xuất sắc cho Anderson.


Bộ phim cũng nhận được chín đề cử giải Oscar, bao gồm cả giải Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất. Bộ phim sau đó đã giành được 4 giải Oscar cho "Thiết kế sản xuất xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhất, Thiết kế trang phục và Hóa Trang đẹp nhất".


Bộ phim kể lại cuộc phiêu lưu của M.Gustave (Ralph Fiennes), một nhân viên hướng dẫn khách giỏi tại một khách sạn nổi tiếng ở châu Âu giữa các cuộc chiến tranh, và Zero Moustafa (Tony Revolori) là người bạn đáng tin cậy nhất của anh ta. Câu chuyện liên quan đến vụ đánh cắp và khôi phục một bức tranh thời Phục hưng vô giá và cuộc chiến giành một tài sản khổng lồ của gia đình, tất cả trong bối cảnh một lục địa đang có những biến chuyển, thay đổi đột ngột và đáng kể. Vai diễn Agatha của Saoirse Ronan cũng mang đến những ấn tượng khó quên.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Wes Anderson
Một số diễn viên
: Ralph Fiennes, F. Murray Abraham, Mathieu Amalric, Saoirse Ronan
Thời lượng
: 1h 39 phút
Năm phát hành
: 2014
IMDB:
8.1
TOMATOMETER
: 92%
AUDIENCE:
86%

The Grand Budapest Hotel (Khách sạn đế vương)
The Grand Budapest Hotel (Khách sạn đế vương)
The Grand Budapest Hotel (Khách sạn đế vương)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy