The Gold Pool Hà Đông

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Với mục tiêu xây dựng môi trường thể thao, vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng và cư dân, chủ đầu tư khu chung cư EcoLife Capitol là Tập đoàn Capital House đã đầu tư hệ thống bể bơi bao gồm bể người lớn và bể trẻ em, thể tích 350 m3. The Gold Pool Hà Đông với thiết kế vô cực hiện đại, tinh tế và đầy đẳng cấp, được mệnh danh là bể bơi vô cực đẹp nhất tại Hà Nội.


Những lợi ích của The Gold Pool Hà Đông:

  • Bể bơi 4 mùa The Gold Pool Hà Đông là một công trình xanh đúng nghĩa, tận dụng tối đa các vật liệu thân thiện môi trường, công nghệ lọc nước thông minh, hệ thống cây xanh bao phủ tạo không gian xanh mát và chất lượng dịch vụ tận tâm, và những đột phá mới trong dịch vụ đã giúp cho khách hàng đến đây có những trải nghiệm vô cùng khác biệt.
  • Nếu như các bể bơi ngoài trời tại miền Bắc nước ta thường đóng cửa vào mùa đông lạnh giá thì với The Gold Pool Hà Đông đó là một ngoại lệ. Hiểu rõ tác dụng của tắm nước nóng đối với sức khỏe và những lợi ích vàng của môn bơi lội, chủ đầu tư tại đây đã xây dựng hệ thống bể bơi vô cực bốn mùa, tắm nước biển mặn được trang bị hệ thống gia nhiệt giúp nước ấm quanh năm.
  • The Gold Pool Hà Đông có một tầm nhìn ra xung quanh vô cùng khoáng đạt. Từ trên cao, bạn tận hưởng cảm giác bơi lội như giữa mênh mang của biển cả trên cao, nhìn ra xung quanh là bao la thị thành, những tòa nhà cao ốc, những sắc xanh của khuôn viên mới tất cả tạo ên những điểm view đẹp miễn chê.
  • Đến The Gold Pool Hà Đông bạn không chỉ được tắm trong nước biển mặn ấm áp mà bạn còn được trải nghiệm thêm những dịch vụ tuyệt vời. Đó chính là xông hơi sauna, ngâm chân khoáng chất, những dãy ghế và phòng chờ nghỉ ngơi, thư giãn thú vị …Ngoài ra bể bơi này còn đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của tất cả mọi người, những trang bị về phòng y tế, phòng tập đa năng, khu vực tắm tráng và thay đồ sạch sẽ, tiện ích và khăn tắm, sữa tắm, dầu gội đã được chuẩn bị sắn.
  • Với những ai mong muốn học bơi thì The Gold Pool Hà Đông cũng là địa điểm uy tín. Tại đây có các câu lạc bộ học bơi chất lượng, được đào tạo bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệp và chuyên môn, cam kết 100% biết bơi sau mỗi khóa học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5, A1, Ecolife Capitol, Số 5B, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0839 706 896

Website: thegoldpool.com
Fanpage: www.facebook.com/TheGoldPool/
Giờ mở cửa: 05:30 -22:00

Bể bơi 4 mùa EcoLife Capitol
Bể bơi 4 mùa EcoLife Capitol
The Gold Pool Hà Đông
The Gold Pool Hà Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy