Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

top 7
Phạm Thúy Quỳnh

Vào những dịp hè về, mọi người đều nô nức tìm cho mình một địa chỉ bơi lội uy tín để vừa giải trí, vừa rèn luyện sức khỏe. Bể bơi Hoàng Mai chính là một trong những địa chỉ bơi lội được khách hàng rất quan tâm. Bể bơi bốn mùa Quận Hoàng Mai là hồ bơi nước nóng trong nhà với diện tích quy hoạnh tiêu chuẩn là 1250 mét vuông và công nghệ tiên tiến lọc nước tuần hoàn tiên tiến tới từ Nhật Bản. Bể bơi 4 mùa Quận Hoàng Mai được nhìn nhận là một trong những hồ bơi tân tiến nhất tại Hà Nội lúc bấy giờ


Bể có chia khu vực người lớn và trẻ nhỏ thuận tiện cho những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ. Trong đó, bể vầy cho trẻ nhỏ có độ sâu 60 cm và bể người lớn ( bể tiêu chuẩn ) có kích cỡ 25 m x 50 m với 8 làn bơi . Hồ bơi có không gian mở rộng vô cùng thoáng đãng, các làn bơi được bố trí khoa học giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không chật chội, gò bó. Bể bơi được phân chia thành 2 khu vực rõ ràng: khu vực bơi dành cho người lớn và khu vực bơi cho trẻ em.


Những tiện ích khi đến với bể bơi bốn mùa Hoàng Mai:

  • Hồ bơi được trang bị hệ thống lọc nước hàng đầu Nhật Bản, giúp cho việc thay nước trong bể trở lên dễ dàng và liên tục, đảm bảo nước luôn sạch và có màu xanh trong tự nhiên. Bể bơi không sử dụng hoá chất, không có mùi Clo nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bơi lội mà không lo hại da. Vào mùa đông, nhiệt độ nước ở bể bơi luôn duy trì ở mức ổn định, ấm vừa phải, rất tốt cho sức khỏe con người. Còn vào mùa hè thì nước hồ mát lạnh, sảng khoái giúp khách hàng vô cùng thích thú.
  • Sàn hồ bơi được lát bằng gạch Mosaic cao cấp, có khả năng chống trơn trượt, vừa đem lại tính thẩm mỹ vừa khiến bể bơi trở nên an toàn hơn. Loại gạch này giúp các em nhỏ tha hồ vui chơi dưới nước cùng bạn bè, tránh trượt ngã gây nguy hiểm.
  • Đặc biệt, khu vực bơi dành cho trẻ em được Ban quản lý bể bơi đầu tư và chú trọng. Với đầy đủ trang thiết bị bể bơi cần thiết như: áo tắm, phao cứu hộ, biển báo,... cùng đội ngũ nhân viên cứu hộ có trình độ quốc gia trực tiếp quản lý và xử lý tình huống kịp thời. Vì vậy bể bơi được các bậc phụ huynh luôn yêu thích và lựa chọn khi gửi gắm con em mình.Tại đây thường xuyên có các lớp dạy bơi và các cuộc thi bơi lội lớn và nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao Hoàng Mai, Số 5 Linh Đường, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0393 588 585
Email: kythuatquayphimd15n5@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/beboi4muahoangmai/

Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

Bể bơi bốn mùa quận Hoàng Mai
Bể bơi bốn mùa quận Hoàng Mai
Bể bơi bốn mùa quận Hoàng Mai
Bể bơi bốn mùa quận Hoàng Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy