Thế Giới Xe điện Hưng Kha

Thế Giới Xe điện Hưng Kha chuyên cung cấp xe đạp điện, xe máy điện, xe ga 50 chính hãng - Bảo hành dài lâu - Giao hàng, Sửa chữa tận nơi - Thay thế phụ tùng, ắc quy xe điện... Thế Giới Xe điện Hưng Kha trở thành địa chỉ uy tín của các đối tác chiến lược những thương hiệu hàng đầu như Aima, Gopro, Vespas, Xman, Xmen, Suzika, Zoomer, Honda… và các linh kiện, phụ kiện chính hãng.


Các yếu tố Thế Giới Xe điện Hưng Kha được tin dùng tại Quảng Ngãi:

  • An toàn: Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu trong những lưu ý chọn xe, bất kể độ tuổi. Một chiếc xe điện an toàn cần đảm bảo: khung xe chắc chắn; bánh xe mới, khả năng bám đường tốt; hệ thống phanh hoạt động tốt; hệ thống điều khiển đơn giản, dễ sử dụng.
  • Bền bỉ: Yếu tố quan trọng thứ 2 khi mua xe điện là phải chọn loại xe có ắc quy tốt, tuổi thọ cao và khả năng tích điện tốt. Bên cạnh đó, với người cao tuổi, bạn chỉ cần chọn những dòng xe điện có công suất dưới 500W, không nên lựa chọn dòng xe có công suất cao hơn, vì xe sẽ có vận tốc cao, gây nguy hiểm cho người điều khiển.
  • Giá thành phù hợp: Những người trung niên họ không quan tâm quá nhiều vào hình thức, nên giá cả cũng là một trong những lưu ý cần thiết của họ. Những dòng xe điện từ 10 triệu đồng tới 15 triệu đồng thực sự có rất nhiều lựa chọn. Cả mẫu mã nhỏ gọn tới xe điện chở được nhiều đồ.
  • Dễ sử dụng: Điều cuối cùng cần lưu ý là khi lựa chọn xe cho người trung niên, cần chọn một chiếc xe điện thật dễ sử dụng, không có quá nhiều chức năng phức tạp. Chiều cao, trọng lượng xe phải phù hợp để người cao tuổi có thể dễ dàng di chuyển cũng như điều khiển xe.

Tất cả xe đạp điện đều là hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Các xe cửa hàng bán ra đều được bảo hành theo chế độ của hãng cũng như của cửa hàng: bảo hành 3 năm cho khung sườn, 2 năm cho động cơ, 1 năm cho ắc quy, các phụ kiện bảo hành 6 tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 497 - 499 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0972 796 527
Fanpage: www.facebook.com/thegioixedienhungkha
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Thế Giới Xe điện Hưng Kha
Thế Giới Xe điện Hưng Kha
Thế Giới Xe điện Hưng Kha
Thế Giới Xe điện Hưng Kha

Top 6 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

  1. top 1 Pega HKBike Hoàn Phước
  2. top 2 Before All Quảng Ngãi
  3. top 3 Xe Điện Tuấn Dũng
  4. top 4 Xe điện An Ry
  5. top 5 Thế Giới Xe điện Hưng Kha
  6. top 6 Xe điện Sáng Thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy