Pega HKBike Hoàn Phước

PEGA (tiền thân là HKbike) được biết đến là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, nổi lên với hàng loạt xe điện tự thiết kế có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường. PEGA đã chính thức cho ra mắt những sản phẩm đầu tiên được nội địa hóa tại Việt Nam với tỷ lệ nội địa hóa tính theo giá trị sản phẩm lên đến 85%. Đây được xem là một bước đột phá mới trong ngành sản xuất xe 2 bánh của Việt Nam, khi mà lần đầu tiên có một sản phẩm xe 2 bánh được thiết kế bởi người Việt, trí tuệ Việt và được sản xuất tại Việt Nam.


Chủ động trong khâu thiết kế, sản xuất giúp PEGA có thể kiểm soát được chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những sản phẩm xe điện có chất lượng tốt nhất. Xây dựng theo chuỗi chuyên doanh – chuyên biệt, đồng bộ, thống nhất và uy tín. Đây là mô hình phát triển bền vững nhưng cũng có rất nhiều thách thức mà ở Việt Nam không nhiều công ty làm được. Cùng với cải tiến chất lượng sản phẩm, thì Marketing được PEGA chú trọng hàng đầu. Hiện nay, PEGA là doanh nghiệp xe điện Việt đứng đầu về thành tựu và hiểu biết Marketing trong ngành.


Cửa hàng Pega HKBike Hoàn Phước là đại lý ủy quyền của thương hiệu Pega. Cửa hàng Pega HKBike Hoàn Phước luôn cập nhật những mẫu xe đạp điện hot trên thị trường. Để khách hàng không cảm thấy sản phẩm của mình bị lỗi thời. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xe đạp điện. Cơ sở cung cấp đủ các dòng xe đạp điện có tiếng của Pega như CapA, Zinger, Zinger Color,… với phong cách thiết kế độc đáo, hiện đại và thời thượng. Các sản phẩm của Pega đều được khách hàng ưa chuộng không chỉ bởi kiểu dáng đẹp mà còn vì tính chất dễ sử dụng và điều khiển, xe nhẹ, bền bỉ theo thời gian. Giá của xe đạp điện Pega chỉ dao động từ 8 triệu đồng đến 15 triệu đồng mà lại rất chất lượng. Với các sản phẩm xe đạp điện, cửa hàng Hoàn Phước có dịch vụ bảo hành xe lên tới 3 năm đối với từng bộ phận của xe, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ và dịch vụ cứu hộ trong trường hợp hỏng xe trên đường khẩn cấp. Nhân viên của Pega được đào tạo chuyên nghiệp và sẽ là những người tư vấn nhiệt tình để khách hàng tìm được cho mình sản phẩm ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 484 Quang Trung, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0911 468 876
Email: info@pega.com.vn
Website: https://www.pega.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn

Xe điện Pega
Xe điện Pega
Xe điện Pega
Xe điện Pega

Top 6 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

  1. top 1 Pega HKBike Hoàn Phước
  2. top 2 Before All Quảng Ngãi
  3. top 3 Xe Điện Tuấn Dũng
  4. top 4 Xe điện An Ry
  5. top 5 Thế Giới Xe điện Hưng Kha
  6. top 6 Xe điện Sáng Thu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy