Thế Giới Tranh Dán Tường

top 11
Trúc My

Thế Giới Giấy Dán Tường là thương hiệu giấy dán tường số một tại Việt Nam, đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối, thi công giấy dán tường chuyên nghiệp các mặt hàng liên quan đến sản phẩm dán tường từ keo dán, dụng cụ dán tường và hàng nghìn mẫu mã giấy dán tường nhập khẩu chất lượng cao nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu.

Quy trình thi công đáp ứng được 100% các tiêu chuẩn kỹ thuật. Sở hữu đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm với nhiều năm hoạt động trong nghề, tay nghề cao trong việc tư vấn mẫu mã, thi công, lắp đặt. Đội ngũ tư vấn viên tại Thế Giói Giấy Dán Tường có chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ nhằm mang đến cho khách hàng mẫu giấy dán tường phù hợp nhất với không gian sống và các ý tưởng thiết kế độc đáo, thể hiện cá tính riêng.

Thế Giới Giấy Dán Tường
mang đến nhiều quyền lợi khi mua hàng, quý khách hàng có thể tận hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách bảo hành dài hạn lên đến 5 năm và những cam kết giá trị tuyệt vời nhất. Thế Giới Giấy Dán Tường hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp là các chuỗi nhà hàng năm sao nổi tiếng, văn phòng triển lãm, trung tâm hội nghị, các khu đô thị và tòa nhà hiện đại.

Từng bước chinh phục những “ông lớn”: New World Saigon Hotel, Novotel Saigon Centre, Mélia Hanoi Hotel, Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Khu văn phòng trung tâm tập đoàn Đức Khải, Văn phòng Vincom Center Sài Gòn, Vinhomes Central Park… và đặc biệt là Văn phòng trung tâm triển lãm và hội nghị Quốc gia Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 738 Bình Long, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0393 355 544

Email: alogiaydantuong79@gmail.com

Website: https://thegioigiaydantuong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/3thegioitranhdantuong.vn

Giờ mở cửa: cả ngày

Thế Giới Tranh Dán Tường
Thế Giới Tranh Dán Tường
Thế Giới Tranh Dán Tường
Thế Giới Tranh Dán Tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy