Công Ty TNHH Happy Home

top 3
Nhu NG

Happy Home là công ty chuyên cung cấp giấy dán tường và trang trí nội thất hàng đầu ở TP Hồ Chí Minh. Vì vậy nếu muốn mua giấy dán tường vân gỗ bạn có thể dễ dàng tìm mua tại đây. Công ty từ khi thành lập cho đến nay, công ty luôn đem đến cho khách hàng những giải pháp giấy dán tường chất lượng, thi công nhanh và phục vụ hậu mãi lâu dài.

Công ty Happy Home đón đầu và cung cấp giải pháp giấy dán tường và trang trí nội thất tiện dụng cho mọi người. Công ty Happy Home có nguồn giấy dán tường nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, và Châu Âu…Công ty luôn đáp ứng nhu cầu giấy dán tường có chất lượng tốt và giá cả hợp lý mà luôn đẹp, mới cho ngôi nhà của bạn. Mục tiêu của Happy Home là trở thành một trong những công ty chuyên cung cấp giấy dán tường lớn và uy tín, ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.


Ngoài ra, công ty luôn mong muốn được hợp tác và liên kết với những doanh nghiệp khác, để phục vụ thị trường giấy dán tường trên cả nước. Đối với các công ty trong ngành, không cạnh tranh trực tiếp tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận thì liên kết cùng phát triển. Các doanh nghiệp hỗ trợ lẫn nhau để cùng tiến triển và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Khi mua giấy dán tường, các cán bộ của công ty Happy Home cũng đã hỗ trợ tư vấn trang trí nội thất, phối màu phong thủy, bảo quản giấy tường cùng nhiều có giá trị thực tế cho ngôi nhà của bạn. Happy Home cam kết giao hàng đến tận nơi trong nội thành Tp HCM. Ngoài ra, công ty hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng giấy dán tường trong thời gian bảo hành. Công ty luôn hi vọng sẽ trở thành người đồng hành cùng ngôi nhà của bạn trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 711 Lạc Long Quân, Phường 10, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0388 989 999 - 0286 269 8888
Giờ mở cửa:
8:00 - 20:00

Email: giaydantuongsg@gmail.com

Website: https://giaydantuongsg.net/

Facebook: https://www.facebook.com/GiayDanTuongSaiGon

Thi công giấy dán tường cho khách hàng
Thi công giấy dán tường cho khách hàng
Cung cấp và thi công giấy dán tường tại TP. HCM - Cty TNHH Happy Home
Cung cấp và thi công giấy dán tường tại TP. HCM - Cty TNHH Happy Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy