Thế Giới Koi - Koilover

top 3
Van Huong

Nếu bạn đang không biết nên mua cá Koi giá rẻ ở đâu tại TP.HCM thì Thế giới Koi - Koilover là một sự lựa chọn hợp lý. Cửa hàng cung cấp những loại cá Koi đa dạng về chủng loại và màu sắc. Đây đều là giống cá được nhập khẩu từ Nhật có đủ size cho người mua lựa chọn. Đặc biệt là hệ thống hồ cách ly và dưỡng cá đạt chuẩn đảm bảo sức khỏe cá tốt nhất trước khi tới tay khách hàng.


Koilover có thể nói là 1 trong những trại cá nhập khẩu cá chép Nhật nằm trong top đầu cả nước với những em Koi chất lượng nhất từ Nhật Bản. Chính vì thế, cá Koi tại đây luôn có ưu thế về kích thước, chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng, nhằm phục phụ tốt nhất nhu cầu của anh em chơi Koi trong cả nước.


Koilover luôn tham gia hầu hết các cuộc đấu giá cá Koi bên Nhật để mang về những em koi chất lượng tới tay khách hàng đã tin tưởng nhờ Koilover đấu giá. Với hệ thống hồ cách ly và dưỡng cá đạt chuẩn những chú koi được nhập về được đảm bảo sức khỏe tốt nhất trước khi tới tay khách hàng.


Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng cá Koi, Koilover còn cung cấp đa dạng các loại thức ăn cho cá, vật liệu lọc, các thiết bị máy móc hiện đại cho bể cá, cùng các dịch vụ khách hàng như: tư vấn nuôi cá Koi, dịch vụ quản lý hồ cá, thiết kế - thi công hồ cá,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 214/3 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM
Điện thoại:
0909 258 626 & 0977 267 138

Email: hcm@koiliver.vn

Website: https://koilover.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/koilover.vn/

Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 17h00

Thế giới Koi - Koilover
Thế giới Koi - Koilover
Thế giới Koi - Koilover

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy