Sài Gòn Koi

top 5
Van Huong

Sài Gòn Koi Farm là trại cá Koi Nhật nhập khẩu hàng đầu tại TPHCM được đông đảo người đam mê cá quan tâm. Đơn vị đem đến những tinh hoa của nghệ thuật cá Koi đỉnh cao từ xứ sở hoa anh đào đến tận tay bạn. Sài Gòn Koi Farm nhập khẩu trực tiếp các giống cá Koi chất lượng từ Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại cá Koi từ các trại danh tiếng như: Dainichi, Sakai, Isa, Omosako, Marudo, Shinoda, Maruhiro, Marusei, Ogata, Hoshikin,…


Các loại cá Koi tại Sài Gòn Koi Farm đều đạt tiêu chuẩn cao, hoàn toàn khỏe mạnh và được nhập khẩu từ Nhật Bản đến Việt Nam với hơn chục nghìn con cá mỗi năm, trong đó nhiều con cá Koi size khủng. Cơ sở diện tích gần 1000m2 với hơn 50 tank, hồ lớn nhỏ từ 1 – 15 khối và lúc nào cũng có sẵn tại showroom hơn 3000 em Koi Nhật lớn nhỏ giúp bạn dễ dàng tìm được những loại cá Koi chất lượng.


Đặt biệt, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Sài Gòn Koi Farm có thể giúp bạn tư vấn và giải đáp miễn phí các thắc mắc về việc chăm sóc cá Koi một cách khoa học và hữu ích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 87 Phạm Văn Sáng, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0773 071 970
Email: drphanphuocdien@gmail.com
Website: https://cachepkoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonkoi
Sài Gòn Koi
Sài Gòn Koi
Sài Gòn Koi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy