Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020)

Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020) xoay quanh cuộc sống gia đình của bác sĩ nổi tiếng Ji Sun Woo (Kim Hee Ae thủ vai). Cô kết hôn với người chồng Lee Tae Oh (Park Hae Joon) và cả hai có một người con trai.


Cuộc sống của Sun Woo tưởng chừng như rất viên mãn, thế nhưng mọi việc đã sụp đổ khi Lee Tae Oh phản bội vợ và có mối quan hệ ngoài luồng với Yeo Da Kyung (Han So Hee thủ vai). Quá đau đớn vì bị người chồng đâm sau lưng, Ji Sun Woo bắt đầu lên kế hoạch trả thù và vạch trần bộ mặt thật của cặp đôi "mèo mả gà đồng".


Vào vai người thứ 3 trong Thế giới hôn nhân, Han So Hee đã thể hiện nhân vật một cách ấn tượng. Là con gái độc nhất trong 1 gia đình giàu có và lớn lên trong nhung lụa, sự bao bọc của cha mẹ. Da Kyung đã đắm chìm vào mối quan hệ sai trái với một người đàn ông đã có gia đình. Thông qua vai diễn này, So Hee đã nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thực, khắc họa rõ nét và làm nổi bật lên nhân vật.


Vai diễn Yeo Da Kyung trong Thế giới hôn nhân mang lại cho cô đề cử Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 56.


IMDb: 8.0/10

Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020)
Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020)
Thế giới hôn nhân – The World of the Married (2020)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy