Thế Giới Đồ Tập

top 6
Gà Con Biết Bay

Ra đời với khát vọng xây dựng một thương hiệu thời trang thể thao uy tín của người Việt - cho người Việt, Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam tự hào mang tới những sản phẩm cập nhật những xu hướng mới nhất của thể thao thế giới, đồng thời phù hợp với cơ địa và vóc dáng của người Việt. Công ty TNHH Fitness & Yoga Việt Nam hy vọng truyền tải trong từng sản phẩm của mình một tinh thần Việt Nam đầy ý chí, niềm tin và sự kiêu hãnh, cất cao tiếng nói của một thế hệ trẻ sống hết mình vì đam mê và không ngừng nỗ lực chinh phục những chân trời mơ ước.


Hiện công ty đã xây dựng được hệ thống showroom khắp toàn quốc, đồng thời phân phối sản phẩm qua website: www.thegioidotap.vn. Việc ra mắt hai thương hiệu thời trang thể thao cao cấp là ICADO và PAVO đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hiện thực hóa khát khao của chúng tôi.


Trong thời gian tới, công ty sẽ không ngừng mở rộng sự hiện diện của mình, định hướng trở thành nhà phân phối đồ tập lớn nhất Việt Nam về số lượng showroom và doanh số bán ra, đồng thời đưa ICADO và PAVO trở thành top đầu thương hiệu đồ tập được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Thế Giới Đồ Tập trở thành "thiên đường mua sắm" của nhiều người tập gym hay yoga với việc tập trung vào lượng khách hàng là nữ. Sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất tại đây là áo gym bra, đây là mẫu áo ôm sát cơ thể nhưng không tạo cảm giác khó chịu. Áo chỉ ngắn đến nửa người và có thiết kế đa dạng, bảo vệ vòng một khỏi những tác động từ bên ngoài đồng thời giúp thoát mồ hôi nhanh chóng. Ngoài ra, Thế giới đồ tập còn bán sản phẩm quần áo cho nam, dụng cụ tập gym tại nhà, dụng cụ bổ trợ...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 101A - 103 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
  • 533A Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
  • 87A1 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://thegioidotap.vn/he-thong-dai-ly.html/

Điện thoại: 0902 771 186

Email: thegioidotap@gmail.com

Website: http://Thegioidotap.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidotap.vn/

    Thế Giới Đồ Tập
    Thế Giới Đồ Tập
    Bộ quần áo tập gym nữ
    Bộ quần áo tập gym nữ
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy