BK SPORT

top 2
Nguyễn Nhung

BK SPORT với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ THỂ THAO. Với đa dạng mẫu mã và chất lượng sản phẩm là hai thứ BK Cam đoan về điều đó. Vì công bằng mà nói, chất liệu tốt hay đẹp, form dáng chuẩn vừa vặn có thoải mái luyện tập hay không? Chỉ có bạn mới có thể CẢM NHẬN được.


Trong hơn 5 năm phát triển mạnh mẽ, chắc chắn BK SPORT không thể tồn tại được, nếu chất lượng không tốt. Dù khách hàng mới hay cũ, ai cũng đều tin tưởng với sản phẩm và chất lượng của BK SPORTS. Với đội ngũ Bán hàng trực tiếp và Online chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về đồ tập, tư vấn từ size cho đến kiểu dáng phù hợp với khách hàng khiến bạn luôn có cảm giác hài lòng.


Quần áo ở BK SPORT được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng và chính hãng như Adidas, Nike chất vải mềm, mịn co giãn tự nhiên. Không chỉ bị thu hút bởi chất liệu, BK Shop luôn luôn cập nhật những mẫu hàng mới, đa dạng để phục vụ cho mọi đối tượng khách với đầy đủ size. Bên cạnh việc bán đồ tập gym, BK Shop còn có những video hướng dẫn tập cơ bản và nâng cao cho những ai muốn tự tập ở nhà hoặc không có thời gian đến phòng tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 39 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 148 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0944 805 807
Email: bksport2018@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/BKSport2022

BK SPORT
BK SPORT
BK SPORT
BK SPORT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy