The Circle Vietnam

top 1
Hồng Ngọc

Đối với những bạn đã từng đi phượt với kinh phí ít ỏi sẽ ưu tiên chọn các loại phòng tập thể để tiết kiệm, việc này đồng nghĩa với không gian chật chội và không có sự riêng tư. Nhưng The Circle sẽ mang đến cho bạn một không gian mở dành cho những bạn yêu thích du lịch khi với những phòng tập thể giường tầng.


The Circle Vietnam được ra đời với sự quyết tâm của những người trẻ đã biến mảnh đất bỏ hoang thành một nơi mang lại sự gần gũi với thiên nhiên, xứng đáng để dừng chân sau chuyến đi dài. Từ hostel, bạn chỉ cần 5 phút chạy xe là có thể đến chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, 3 phút là ra bến xe Phương Trang, 10 phút là xuống thiền viện Trúc Lâm, ngắm hồ Tuyền Lâm. Bạn có thể phóng mắt ra xa, nhìn những vệt nắng nơi cánh rừng thông, hay ngắm nhìn những cơn mưa và hơi ẩm bốc lên từ thung lũng tạo thành những cuộn khói trôi lãng đãng. Bạn chỉ cần kéo nhẹ chiếc rèm cửa, những khung cảnh ấy đã ở ngay trước mắt.


Một buổi sáng tinh mơ ở The Circle, bạn chỉ việc mở cửa để những đợt sương nhẹ kèm theo những ánh nắng, cuốn chăn ấm vào lòng, hít hà không khí trong lành của buổi sáng. Không gian đâu đó tiếng chó sủa, tiếng gà gáy từ những ngôi nhà bên kia đồi, thật yên bình mà không một phòng nào trong thành phố có được.


Mục đích đầu tiên The Circle Vietnam hoạt động là muốn gắn kết những người thích du lịch, những người chung đam mê xê dịch. Đây sẽ là nơi cho những hoạt động tập thể như đốt lửa trại, ca hát, cùng những người bạn thân hàn thuyên trò chuyện. Hostel sẽ còn bổ sung thêm những quyển sách hay để khi đến đây ngoài việc tận hưởng không khí bình yên còn có thể chiêm nghiệm cuộc sống qua những trang sách, quá tuyệt vời phải không!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 233 đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số 17B đường Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số 128C đường An Dương Vương, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0946 976 979

Email: booking@thecirclevn.com
Website:
http://www.thecirclevn.com/
Fanpage:
www.facebook.com/thecirclevn/
The Circle Vietnam
The Circle Vietnam
The Circle Vietnam
The Circle Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy