Là Nhà Homestay

top 5
Mặc Dung

Là Nhà là homestay nằm ở cuối con đường yên tĩnh, có khuôn viên rộng xanh mát tổ chức tiệc nướng ngoài trời, có phòng đọc sách, bếp sinh hoạt chung, nhiều không gian phòng được thiết kế đa dạng, từ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và phòng tập thể.


Là Nhà Homestay không hướng tới sự sang trọng cầu kì, mà chỉ mong muốn đem đến sự thoải mái thư giãn nhất có thể cho các bạn cùng những người thân yêu. Tại đây, bạn sẽ có không gian sân vườn rộng rãi để bạn tổ chức những bữa tiệc nướng BBQ, party đàn hát ăn uống, đọc sách ngắm trăng. Với Là Nhà Homestay, Nhà là bất kì nơi nào đem đến cho ta sự an tâm, bình yên, ấm áp và hạnh phúc. Đó cũng chính là điều mà mỗi người trong đội ngũ của Là Nhà muốn dành tặng cho các bạn - những nhân tố tuyệt vời đã xuất hiện ở nơi đây.


Đến với Là Nhà Homestay, bạn không chỉ tự do chọn phòng mà còn thoải mái chọn loại dịch vụ phù hợp với mình. Căn phòng rộng cùng tiện nghi. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn thử cảm giác lạ khi được qua đêm ở những chiếc lều cắm trại trong vườn thì giá cho thuê cũng rất rẻ cho một chiếc lều.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Hẻm số 2, Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại:
026 3383 0377 & 0903 650 377
Email:
lanhahomestay@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/lanhaHomestay/
Giờ mở cửa:
05:00 - 23:30

Là Nhà Homestay
Là Nhà Homestay
Là Nhà Homestay
Là Nhà Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy