The Azores, Bồ Đào Nha

Azores là một quần đảo bao gồm 9 đảo núi lửa nằm ở bắc Đại Tây Dương, với một số núi có thể xem là cao nhất hành tinh. Mỗi một hòn đảo mang một nét đẹp khác nhau với những cái tên thể hiện một màu sắc không giống nhau, tạo nên tò mò, thích thú từ du khách. Azores rất đẹp và huyền bí đến nỗi chúng được bao quanh bởi những câu chuyện huyền thoại, nơi trú ẩn của những vị thần, một vùng đất linh thiêng đến nghẹt thở.


Du khách đến đây có thể tắm biển và khám phá những khu vực núi lửa. Cùng chèo thuyền ở hồ nước xanh ngắt màu ngọc bích, xung quanh được bao phủ bởi hệ thống rừng xanh hoang sơ, nước non hùng vĩ hay thậm chí là chiêm ngưỡng cả thác nước chảy dài mộng mơ nằm ẩn mình dưới tán rừng rậm rạp. Khí hậu ở quần đảo Acores quanh năm ôn hòa, chỉ từ 17-24 độ C, rất thích hợp cho những chuyến du lịch tìm về chốn bình yên, khám phá những điều bí ẩn.


Món quà của tạo hóa mà Azores xem như báu vật, đó là những bãi biển ngọc lục lam, những hồ nước thăm thẳm, những hang động núi lửa, những vũng bùn lầy, những thác nước nằm sâu trong khe núi và những tia nắng len lỏi trải dài trên những con dốc. Với những dãy núi rộng lớn dần dần lộ rõ chân dung hùng vĩ của mình dưới mặt nước biển. Dọc các lối đi khúc khuỷu quanh quần đảo, hoa dại nhiều chủng loại bừng nở sặc sỡ quanh năm.


Quần đảo này là thế giới của những hang động, bên trong là hàng ngàn cột thạch nhũ hình thành bởi những dòng đá nóng từ nhiều đợt phun trào núi lửa trong quá trình kiến tạo. Bên cạnh đó là các hồ nước rộng lớn bao xanh bởi rừng cây nguyệt quế và tuyết tùng bạt ngàn. Những thảo nguyên cỏ xanh phủ dọc lên sườn núi lửa, đẹp đến ngỡ ngàng. Khung cảnh chẳng khác nào bức tranh được nghệ sĩ thiên nhiên chấm phá vô cùng tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

The Azores, Bồ Đào Nha
The Azores, Bồ Đào Nha
The Azores, Bồ Đào Nha
The Azores, Bồ Đào Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy