Thay thế lăn khử mùi

Phấn rôm, một sản phẩm thông thường trong ngăn tủ phòng tắm của mọi người, lại có một công dụng khá bất ngờ - thay thế lăn khử mùi. Đây là một mẹo tự nhiên và thú vị mà nhiều người đã áp dụng để giảm mùi cơ thể một cách hiệu quả và an toàn hơn. Lăn khử mùi thường chứa các hợp chất hóa học và hương thơm nhân tạo, có thể gây kích ứng cho da và gây phiền phức cho những người có làn da nhạy cảm hoặc đã từng gặp vấn đề về sức kháng. Trong khi đó, phấn rôm là một sản phẩm tự nhiên hoàn toàn, không gây kích ứng và an toàn cho mọi loại da.


Cách làm:

  • Cách dùng vô cùng đơn giản, sau khi tắm, bạn lấy 1 ít phấn rôm ra lòng bàn tay rồi thoa lên 2 nách nhiều lần. Phấn sẽ có 2 công dụng vừa hút mồ hôi vừa ngăn ngừa vi khuẩn phát triển gây ra mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay này.
  • Khi nách đổ mồ hôi hãy đổ 1 lượng phấn rôm Johnson vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều vào nách hoặc lòng bàn chân, ngay lập tức mọi vấn đề lo ngại đều được giải quyết bạn nhé!


Mẹo này không chỉ giúp tiết kiệm tiền mà còn giảm thiểu tác động của các hóa chất hương thơm và chất bảo quản trong lăn khử mùi truyền thống. Với phấn rôm, bạn có thể tự tin thử một cách tự nhiên và an toàn hơn, và đồng thời, giữ cho da bạn luôn khô ráo và thoải mái.

Thay thế lăn khử mùi
Thay thế lăn khử mùi
Phấn rôm có thể sử dụng để thay thế lăn khử mùi
Phấn rôm có thể sử dụng để thay thế lăn khử mùi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy