Giữ son lâu trôi

Không giống bất kỳ một loại mỹ phẩm nào, son môi được xem là vũ khí lợi hại giúp gương mặt trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, làm thế nào để son bền đẹp suốt 24h, dù ăn uống, vui chơi thả ga cả ngày màu vẫn không trôi, đẹp y chang quảng cáo thì không phải ai cũng biết. Với khả năng kiềm dầu tốt, có thể hút hết lượng bã nhờn dư thừa, phấn rôm Johnson được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng sử dụng hàng ngày để trang điểm. Đặc biệt với giá thành phù hợp, độ bám khá cao vì vậy chỉ cần phủ một lớp mỏng lên môi chúng sẽ giúp màu son bám chọn cả ngày dài.


Cách làm:

  • Vệ sinh da sạch sẽ bằng sữa rửa mặt trước khi trang điểm. Bước này giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn còn sót lại.
  • Hoàn thành xong lấy khăn mềm thấm khô, dùng son dưỡng thoa thêm 1 lớp mỏng. Giữ nguyên khoảng 20 phút rồi lấy khăn giấy lau sạch và tiến hành tô son như bình thường.
  • Sau khi tô son xong bạn đặt 1 tờ khăn giấy lên môi. Tiếp tục phủ thêm thêm một lớp mỏng bột phấn rôm. Thực hiện thao tác này khoảng 2 phút thì gỡ chúng ra.
  • Cuối cùng hãy tô thêm 1 lớp son nữa để kết thúc quá trình làm đẹp.


Ngoài ra, phấn rôm còn có tính chất hấp thụ màu sắc, giúp làm tôn lên màu son và làm cho nó tỏa sáng hơn. Điều này làm cho lớp son môi trông tươi sáng và bền màu hơn. Một lợi ích khác của phấn rôm trong việc giữ son lâu trôi là giúp tránh hiện tượng lem nhem, khi son môi bị trôi ra ngoài rìa môi. Mẹo này đã được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới áp dụng thành công và trở thành một phần không thể thiếu trong bộ trang điểm của họ. Với phấn rôm, bạn có thể tự tin diện son môi mà không cần lo lắng về việc phải sửa son thường xuyên.

Phấn rôm có thể giữ son lâu trôi màu
Phấn rôm có thể giữ son lâu trôi màu
Phấn rôm có thể giữ son lâu trôi màu
Phấn rôm có thể giữ son lâu trôi màu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy