Thầy Hiếu - Coi bói xem bói vận mệnh, Phong thủy nhà ở

top 6
Bùi Diễm Hoàng My

Xem bói, coi bói vận mệnh luôn là một nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Vì con người ai cũng có vận mệnh riêng của mình, thậm chí ngay cả người xưa còn có câu "Sống chết có số". Từ bao đời nay, bao nhiêu người, kể cả vua chúa, quan lại cho đến thường dân ai cũng có nhu cầu muốn được xem bói, coi bói để biết vận mệnh của chính bản thân mình, cũng như biết được tiền tài, công danh, sự nghiệp sẽ ra sao. Thầy Hiếu được biết đến là người rất uy tín, đã từng tư vấn cho rất nhiều người với tiêu chí uy tín - chất lượng - bền vững. Đặc biệt, ngoài việc tư vấn trực tiếp còn nhận tư vấn qua điện thoại.


Xem bói, coi bói vận mệnh thực chất là để biết được điểm mạnh và điểm yếu, sở trường và sở đoản của bản thân, khi nào bản thân sẽ gặp phúc, khi nào sẽ gặp nạn để từ đó có thể tìm ra cách để tận dụng tối đa sở trường, điểm mạnh cũng như hạn chế điểm yếu, hoá giải hoạn nạn. Ví dụ như việc xem vận mệnh của một người là để có thể biết được người này nên làm gì, phát triển ngành nghề gì, chọn phương hướng ra sao, trong giai đoạn này thì nên làm công việc gì hay không nên cố gắng quá sức vào làm việc gì.


Có một thực tế không thể chối cãi rằng đa số người càng có nhiều tiền, càng có chức có quyền thì càng coi trọng việc coi bói, xem bói, bói vận mệnh và đặc biệt là phong thủy bàn làm việc cũng như nhà ở. Bạn có thể để ý thấy bàn làm việc của các sếp, các lãnh đạo trong công ty, đặc biệt là trong những cơ quan nhà nước thường có bài trí những vật phẩm phong thủy, có sự lựa chọn vị trí cũng như phương hướng hay bàn làm việc có bị kê lệch góc đi hay không? Thông qua thầy Hiếu, khách hàng sẽ được tư vấn cải mệnh thông qua điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 646A đường Nguyễn Trãi, phường 11, Quận 5, .Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0844 960 450

Website: https://maiamhanhphuc.com/

Fanapge: https://www.facebook.com/ThayHieuXemBoi/

Những dịch vụ thầy Hiếu tư vấn
Những dịch vụ thầy Hiếu tư vấn
Video giới thiệu về thầy Hiếu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy